fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม”แจงพบหมอบ่อยกระดูกสันหลังทับเส้น

Featured Image
อัปเดตอาการ “ศักดิ์สยาม” วัดไข้ได้ 36.6 หายใจ 100% แจงไทม์ไลน์ พบแพทย์บ่อย เหตุกระดูกสันหลัง ทับเส้นประสาทขาขวา

นาย ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม อัพเดทอาการหลังเข้ารับการรักษาตัวจากโรคโควิด-19 วันนี้ วัดอุณหภูมิร่างกายได้ 36.6 การหายใจ 100% ความดันอยู่ที่ 135 – 81

ส่วนที่ในไทม์ไลน์ เปิดเผยว่าได้เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพระราม 9 อยู่บ่อยครั้ง นายศักดิ์สยาม เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเป็นโรคกระดูกสันหลังที่ L4 L5 ทับเส้นประสาทขาขวา ซึ่งก่อนที่จะแอดมิทนั้นอาการบาดเจ็บกำลังจะดีขึ้น ต้องใส่ซัพพอร์ตรัดเอวและกระดูกสันหลัง

 

 มอบอำนาจให้ทนายแจ้งความเอาผิดมือโพสต์ Twitter คนหน้าคล้ายทำคนเข้าใจผิด เกิดความเสื่อมเสีย

นายทิวา การกระสัง ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ได้รับมอบอำนาจจากนายศักดิ์สยาม ให้มาร้องทุกข์กล่าวโทษกับบุคคลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า “รำพึง” ที่ได้โพสต์ ภาพของชายคนหนึ่งนั่งอยู่ในสถานที่ซึ่งมอง แล้วคล้ายกับสถานบันเทิง พร้อมระบุข้อความว่า “ไทม์ไลน์ที่หายไป อยู่นี่หรือป่าวน๊า เอ๊…คนหน้าคล้ายหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดีนะ #ศักดิ์สยาม ชิดชอบ #ศักดิ์สยาม #โควิด19 #โควิด”

ซึ่งข้อความคำว่า ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ในประเทศไทยมีอยู่คนเดียว ก็คือรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าท่านติดโควิด-19 เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่หน้าห้องไปเที่ยวสถานบันเทิงมา แล้วท่านก็ได้แจ้งไทม์ไลน์ให้กับ ทาง รพ. ทราบแล้ว

ซึ่งการโพสต์ข้อความดังกล่าวทำให้คนที่ดูภาพหรืออ่านข้อความ อาจจะเข้าใจผิดว่าท่านศักดิ์สยาม ที่ติดโควิดเพราะไปเที่ยวสถานบันเทิงตามภาพ ทำให้ตัวท่านเกิดความเสียหาย เพราะปัจจุบันท่านดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ การโพสต์ข้อความดังกล่าวมีคนเข้าไปดูจำนวนมาก ซึ่งอาจจะเกิดความเข้าใจผิด ทำให้ท่านได้รับความเสียหาย ขาดความน่าเชื่อถือทางสังคม

ท่านจึงมอบอำนาจให้มาร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ที่โพสต์ ทั้งเพื่อแสดงว่าข้อความและภาพที่โพสต์นั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งการกระทำของบุคคลดังกล่าวเป็นความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 มาตรา 16 นำภาพของบุคคลอื่นมาแสดงให้เห็นว่าเป็นภาพของอีกบุคคลหนึ่ง และทำใหบุคคลนั้นเกิดความเสียหาย ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเท็จจริงและจะเอาผิดตามกฎหมายถึงที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube