fbpx
Home
|
ข่าว

ตร.ตั้งจุดตรวจแอนติบอดี้ม็อบสามัคคีประชาชน

Featured Image
บช.น.ประสานตำรวจตั้งจุดตรวจแอนติบอดี้บริเวณหลังเวทีแกนนำกลุ่ม สามัคคีประชาชน

บช.น.ประสาน รพ.ตำรวจ ตั้งจุดตรวจแอนติบอดี้ ด้วยวิธีแรพบิทเทสให้กลุ่มผู้เข้าร่วมชุมนุม ที่บริเวณแนวหลังเวทีแกนนำกลุ่ม”สามัคคีประชาชน” ของกลุ่มนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. บริเวณสวน สันติพร อนุสรณ์สถาน พฤษภา ประชาธรรม ถนนราชดำเนิน

ซึ่งการตรวจหาแอนติบอดี้ เจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์มาใช้ตรวจ จำนวน 200 ชุด โดยเจ้าหน้าที่ รพ.ตำรวจ อธิบายว่า เป็นการสุ่มคัดกรองในช่วงที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ในกรุงเทพมหานคร

สำหรับคนแรกที่เข้ารับการตรวจ คือ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” ซึ่งหลังจากเจาะปลายนิ้ว และผ่านขั้นตอนตรวจแล้ว นายยศวริศ ระบุว่า เป็นเรื่องที่ดีในช่วงโควิด ที่บุคลากรทางการแพทย์จาก รพ.ตำรวจมาช่วยตรวจคัดกรองให้กับผู้ชุมนุม เพราะเป็นพื้นที่ที่มีคนรวมตัวกันมาก

ขณะที่พื้นที่การชุมนุมวันนี้ ได้มีการเพิ่มจุดคัดกรองโควิด ทั้งการวัดอุณหภูมิ การบริการเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าพื้นที่การชุมนุม โดยนายยศวริศ ระบุว่า หลังการชุมนุมวันนี้ จะยุติชั่วคราว เพราะอยู่ในช่วงที่สถานการณ์โควิดแพร่ระบาด ซึ่งเห็นด้วยกับแนวทางของนายจตุพร ที่ต้องพักการชุมนุมไว้ก่อน และเชื่อว่าจะไม่ทำให้มวลชนนั้นหายไป ส่วนกรณีที่ผู้เข้าร่วมชุมนุมบางคน ยังไม่เคร่งครัดการใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่ออยู่ในบริเวณพื้นที่การชุมนุม นายยศวริศ ระบุว่า เป็นเรื่องที่ต้องเตือนกันและกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube