fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” ปัดตั้งกลุ่ม4 ว. ป้องเก้าอี้”อนุชา”

Featured Image
“สมศักดิ์” ปัด ตั้งกลุ่ม 4 ว. ป้องเก้าอี้ “อนุชา” เลขาฯพปชร. ชี้เร็วไปปรับเลขาธิการพรรค

นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธตั้งกลุ่ม 4 ว.เพื่อรักษาตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐให้ “นายอนุชา นาคาศัย” โดยยืนยัน ไม่มีการตั้งกลุ่มไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสามมิตร หรือว่ากลุ่มอะไร ชี้การนำเสนอข่าวพรรคตั้งกลุ่มทำให้ประชาชนมีความคิดแง่ลบต่อพรรค

ย้ำในพรรคไม่มีใครแย่งอะไรกัน แต่ก็ไม่ได้ยืนยัน ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเลขาธิการพรรคหรือไม่ ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้ตัดสินใจ

นายสมศักดิ์ ระบุว่า เร็วเกินไปที่จะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเลขาธิการพรรค และเร็วไปที่จะกล่าวถึงตัวบุคคลที่จะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งในพรรค โดยเห็นว่าการปฎิบัติหน้าที่ของนายอนุชา ในฐานะเลขาธิการพรรคก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อาจจะทำให้งานที่เกี่ยวข้องกับประชาชนอาจจะมีน้อยไป และไม่ได้ออกพื้นที่เหมือนกับคนอื่นๆ

อย่างกระทรวงเกษตรฯ ที่มีร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการอยู่ หรือกระทรวงคมนาคม ที่มีนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการอยู่ ก่อนจะย้ำให้เป็นไปตามครรลอง ระเบียบข้อกฎหมาย และข้อบังคับพรรคที่ต้องปฏิบัติ ที่ต้องประชุมใหญ่สามัญปีละ 1 ครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube