fbpx
Home
|
ข่าว

หลักฐานแน่น”วุฒิชัย”โพสต์เองชวนคนทำร้ายลูกสาวนายกฯ

Featured Image
หลักฐานมัดแน่น “วุฒิชัย” โพสต์เอง ชวนคนทำร้าย ลูกสาวนายกฯ ไม่ได้ถูกแฮกตามที่อ้าง พฤติกรรมมีพิรุธทั้งหลบหนี-หลบเลี่ยง จนต้องขอหมายค้นบ้าน

จากกรณีที่ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่งและเพื่อน ได้รับมอบอำนาจ จาก น.ส.นิฎฐา และ น.ส.ธัญญา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับบุคคลที่เผยแพร่ข้อความให้ร้าย คุกคาม ที่ สน.นางเลิ้ง เมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 นั้น

วันนี้ (5 เม.ย.64) นายอภิวัฒน์ เปิดเผย ว่า ได้ติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน ของกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ทราบเบื้องต้นว่า จากการตรวจสอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ของนายวุฒิชัย สฤษฎ์เลิศวรสิน ผู้ต้องหาตามหมายเรียกในคดีดังกล่าว

พบว่าไม่สามารถปลดล็อกโทรศัพท์มือถือได้ เนื่องจากมีการล็อครหัสหน้าจอ ขณะที่การตรวจสอบโน้ตบุ๊ค ได้พบหลักฐานการเชื่อมโยงกับบัญชีในทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นชื่อของนายวุฒิชัย ปรากฏอยู่ ส่วนเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่พบข้อมูลการใช้

 

อภิวัฒน์-ขันทอง-5--4-64 ลูกสาวนายกฯ 2

 

สรุปได้ว่าจากการตรวจสอบพบข้อมูลเชื่อมโยงการใช้ที่นายวุฒิชัย ใช้ในการโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ตามที่เป็นข่าว จากพยานหลักฐานเชื่อได้ว่า นายวุฒิชัย เป็นผู้กระทำความผิดในการโพสต์ข้อความประกาศในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ให้คนมาทำร้ายบุตรสาวนายกฯ

ไม่ตรงตามคำให้การของนายวุฒิชัย อ้างว่า ถูกแฮกบัญชีทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก แต่อย่างใด อีกทั้งนายวุฒิชัย ยังมีพฤติกรรมหลบหนี หลบเลี่ยงการตรวจค้นและสอบปากคำด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวนายวุฒิชัย ขึ้นส่งฟ้องต่อศาล เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ศาลจะอนุญาตให้ประกันตัว นายชัยวุฒิในวันเดียวกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube