fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อชาติเคาะ”บุศริณธญ์”นั่งหัวหน้า

Featured Image
ที่ประชุมใหญ่เพื่อชาติ เลือก “บุศริณธญ์ วรพัฒนานันน์” เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ “ภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์” นั่งเลขาฯ กรรมการบริหารชุดใหม่ 14 คน

การประชุมใหญ่สามัญพรรคเพื่อชาติประจำปี 2564 ภายหลังจากที่นายกสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ลาออก ส่งผลให้กรรมการบริหารพรรค ทั้งหมดต้องยุติการทำงานไปด้วย ในวันนี้จึงต้องมีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคใหม่ทั้งหมด โดยได้เลือกให้นางบุศริณธญ์ วรพัฒนานันน์ เป็นหัวหน้าพรรค ด้วยคะแนน 296 คะแนน เลือกนายเทวกฤต พรหมมา เป็นรองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 ด้วยคะแนน 262 คะแนน เลือกนายภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์ เป็นเลขาธิการพรรค ด้วยคะแนน 253 คะแนน และ นางสาวเกศปรียา แก้วแสนเมือง เป็นรองเลขาธิการพรรค ด้วยคะแนน 287 คะแนน

เพื่อชาติเคาะ"บุศริณธญ์"นั่งหัวหน้า

ภายหลังจากที่ได้ประกาศผลคะแนนเสร็จสิ้น ด้านนายสงคราม กล่าวฝากพรรคเพื่อชาติประจำทุกคน ซึ่งได้คนใหม่ๆ มาหลายคนเป็นคนที่มีคุณภาพ และตนเชื่อว่าคณะกรรมการชุดนี้จะสามารถนำพรรคให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป ขอบคุณทุกคนที่เสียสละรับใช้พรรคเพื่อชาติ

ด้านนางบุษริณธน์ กล่าวว่าขอบคุณสมาชิกพรรคเพื่อชาติ ให้เกียรติตนมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กรรมการบริหารพรรคทุกคนที่ได้รับเลือกจากสมาชิกขอสัญญาว่าจะทำงานให้กับประเทศชาติให้สุดความสามารถไม่คิดว่าการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารภาคเรียนวันนี้จะนำไปสู่ การเลือกสรรคนที่จะมาเป็นตัวแทนของประชาชนเช่นเดียวกับในอดีตพรรคเลือกคนคนเลือกพรรค ไม่ให้ประชาชนเสียความรู้สึกหรือความตั้งใจเสียคะแนนในการสนับสนุนพรรค ขอให้ศรัทธาต่างๆเพื่อชาติและขอตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ตนขอสัญญากับนายสงคราม

เพื่อชาติเคาะ"บุศริณธญ์"นั่งหัวหน้า

ทั้งนี้ นางบุศริณธญ์  ผู้ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ จะสานต่อ นโยบายเรื่องของการออกเอกสารเป็นโฉนดใบเดียว จะไม่มีเอกสารสิทธิการถือครองที่ดินแบบอื่นโดยภารกิจหลังจากนี้จะลงพื้นที่ต่างจังหวัด ตามสาขาพรรคเพื่อนำนโยบายของพรรคไปทำให้เกิดความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ขยายสู่ประชาชนให้เป็นรูปธรรม หากพรรคเพื่อชาติได้ทำงานเป็นฝ่ายรัฐบาลก็จะทำนโยบายให้เป็ยรูปธรรมได้

ส่วนการทำงานร่วมกับพรรคร่วมฝ่ายค้านนั้น ยังคงยืนยัน ว่าร่วมงานกับพรรคร่วมฝ่ายค้านแน่นอน เพราะอดีตหัวหน้าพรรค ก็มีความแน่วแน่ในเรื่องของการปกครองในระบอบประชาธิปไตย
และยืนเคียงข้างประชาชนมาโดยตลอด ดังนั้นในตอนนี้ก็จะยืนอยู่เคียงข้างฝ่ายประชาธิปไตยต่อไป

สำหรับเสียงของพรรคเพื่อชาติในสภาที่แตกแถว ในการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น นางบุศริณธญ์ กล่าวว่า ต้องขอโทษประชาชนที่เสียงในสภาไม่เป็นไปตามหลักการที่ได้หาเสียงไว้ เนื่องจากพรรคเพื่อชาติมีเวลาน้อยในการสรรหาผู้สมัครหลังจากนี้การลงพื้นที่มากขึ้น ก็จะได้มีเวลาสรรหาผู้สมัครที่ดีขึ้นที่รักในระบอบประชาธิปไตย ไม่ขายอุดมการณ์ ตามนโยบายพรรคที่พรรคเลือกคนประชาชนเลือกพรรค แต่ไม่สามารถกำหนดได้ว่า จะแตกแถวอีกหรือไม่ในอนาคต แต่จะพยายามสรรหาผู้สมัครให้เป็นไปตามต้องการมากที่สุด

ด้านนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้หวังว่าจะได้ ส.ส. เขตด้วยไม่ใช่แค่แบบบัญชีรายชื่อเพียงอย่างเดียว และเชื่อมั่นฝีมือหัวหน้าพรรคคนใหม่ว่า
สามารถทำได้แน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube