fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”รอคุยพรรคร่วมแก้รธน.-โต้เจาะบ่อบาดาลแพง

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” ไม่รู้ พรรคร่วมเสนอแก้ รธน. อย่างไร รอคุยกัน ยันของ พปชร. โฆษกชี้แจงไปแล้ว โต้เจาะบ่อบาดาลแพงกว่า “พิมรี่พาย” หยอกล้อสื่อจะเดินไม่ไหวอยู่แล้ว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการแก้ไขรัฐธรรมนูญแบบรายมาตราของพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า โฆษกพรรคพลังประชารัฐได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ว่าแก้เป็นรายมาตรา ส่วนจะมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่เป็นร่างของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น ไม่รู้ และไม่รู้ว่าจะเสนออย่างไร แต่ฉบับนี้เป็นของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับกล่าวว่ายังไม่รู้ว่าจะมีฉบับของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ เดี๋ยวคุยกันต้องมีการหารือรัฐบาลกันอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนที่มีการเปิดเผยข้อมูลการขุดเจาะบ่อน้ำบาดาลของกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ที่มีราคาสูงถึง 1.8 ล้านบาทต่อบ่อ เมื่อเทียบกับการขุดเจาะบ่อน้ำบาดาลของพิมรี่พาย ที่มีราคาเพียง 1.9 แสนบาท พล.อ.ประวิตร อธิบาย ว่า ราคาการขุดเจาะ ขึ้นอยู่กับความลึก หากขุดลึกก็ต้องใช้เงินแพงหากขุดตื้นก็ใช้เงินถูก จะให้เท่ากันได้อย่างไร การขุดบ่อลึก 300 ถึง 400 เมตรจะให้ราคาเท่ากับบ่อลึก 30 เมตรได้อย่างไร และท่อที่ใส่ลงไปก็ไม่เหมือนกัน โดยยืนยัน ว่า สามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นไปอย่างโปร่งใส และพยายามทำทุกอย่างให้สามารถตรวจสอบ
ทั้งหมดไม่ว่าหน่วยงานใด

ทั้งนี้ในช่วงท้าย ผู้สื่อข่าวได้กล่าวหยอกล้อกับพล.อ.ประวิตร ว่า ดูแข็งแรงดี พล.อ.ประวิตร กล่าวตอบ ว่า จะแข็งแรงได้อย่างไร จะเดินไม่ไหวอยู่แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube