Home
|
ข่าว

นายกฯ ปัดตอบ “แพทองธาร” บอก ธปท.อุปสรรคพัฒนาศก.

Featured Image
นายกฯ เตรียมเดินสาย สุพรรณบุรี -กาญจนบุรี – ราชบุรี- เพชรบุรี ปัดตอบ “แพทองธาร” บอก ธปท. เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินสายลงพื้นที่ระหว่างวันที่ 10 – 14 พ.ค.แบบทัวร์นกขมิ้น ว่า ไม่ทราบว่าทัวร์นกขมิ้นคืออะไร เพียงแต่จะลงพื้นที่แบบเดินทางต่อเนื่องในหลายจังหวัดติดต่อกัน เป็นเวลา 4 คืน ในจังหวัดที่ลงท้ายด้วยบุรี ทั้งจังหวัดสุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี และ เพชรบุรี โดยจะเริ่มเดินทางในวันที่ 10 พ.ค. หลังเสร็จพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ

 

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์บนเวที “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” พรรคเพื่อไทยว่าธนาคารแห่งประเทศไทย อาจจะเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ โดยนายกรัฐมนตรี ฟังคำถามจบ ก็เดินออกไปทันที

 

ทั้งนี้กำหนดการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรี วันที่ 10 พ.ค. นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดจังหวัดสุพรรณบุรีและพักค้างคืนที่จังหวัดสุพรรณบุรี จากนั้นเช้าวันที่ 11 พ.ค.เดินทางจากจังหวัดสุพรรณบุรีมาที่อำเภอลาดยาวจังหวัดกาญจนบุรีประชุมหารือเกี่ยวกับแผนพัฒนาชายแดน จากนั้นจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ลงพื้นที่อำเภอสังขละบุรี ดูพื้นที่ตามแนวชายแดนรวมถึงเรื่องของการพัฒนาการท่องเที่ยวที่สะพานมอญ และนั่งเฮลิคอปเตอร์กลับมาลงพื้นที่ที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี พร้อมพักค้างคืนที่จังหวัดกาญจนบุรี

 

เช้าวันที่ 12 พ.ค.นายกรัฐมนตรีเดินทางจากจังหวัดกาญจนบุรีมาลงพื้นที่ที่จังหวัดราชบุรีตลอดทั้งวัน ส่วนวันที่ 13 พ.ค.เดินทางลงพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ตรวจราชการ การพัฒนาจังหวัดก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการที่จังหวัดเพชรบุรีในวันที่ 14 พ.ค.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube