Home
|
ข่าว

นายกฯผุดไอเดียจัด “แดงเดือด” นักเตะระดับตำนาน

Featured Image
นายกฯ ผุดไอเดียจัดบิ๊กแมทศึกแดงเดือด นักฟุตบอลในตำนาน ในไทย หลังอดีตนักฟุตบอลลิเวอร์พูลเข้าพบ

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส จำกัด พร้อมคณะอดีตนักกีฬาฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูล เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรีณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ว่า ก็ดี ซึ่งในการพบกัน ยังไม่ได้พูดคุยว่าจะมีการส่งนักเตะไทยเข้าร่วมกับทีมลิเวอร์พูลหรือไม่ ซึ่งตรงนั้นแล้วแต่ความสามารถที่จะไปค้าแข้งอย่างต่อเนื่อง เช่นเริ่มจากปลายปีนี้เป็นต้นไป เราจะเริ่มเข้าสู่ปีที่จัดให้เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในช่วงไตรมาส 4

 

ซึ่งจะมีการคุยกับคณะจัดงานว่าอาจจะมีการจัดการแข่งขันระหว่างตำนานนักเตะของลิเวอร์พูลและแมนยู ซึ่งเขายังพูดล้อเล่นว่า “โห ถ้าเกิดจัดในประเทศไทยเครื่องบินลำเดียวคงไม่พอ ใครใครก็อยากมาเตะ” ซึ่งตนก็ได้เสนอช่วงอายุ พวกไปเลิกเล่นไปแล้ว อายุ 40-50 ปีหรือ 50-60 ปีก็ได้ จัดเป็น 2 แมท ทั้งลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพราะทุกคนบอกอยากมาเมืองไทยอยู่แล้ว และอยากมาพักผ่อนในช่วงฮอลิเดย์ต่อ ซึ่งประเทศไทยมีความพร้อมมากและทั้งสองทีม ก็มีฐานแฟนฟุตบอลที่ใหญ่

 

 

ส่วนห้วงเวลาที่เหมาะสมจะเป็นช่วงใด ยังไม่ทราบ แล้วแต่คณะทำงาน แต่น่าจะเป็นช่วงหน้าหนาวของเขา เขาอยากมาอยู่เมืองร้อนที่อากาศดี ซึ่งต้องพูดคุยกันอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube