Home
|
ข่าว

“หมอชัย” ปัดถูกทาบนั่งรมต.-นายกฯ ไม่ส่งสัญญาณ

Featured Image
“หมอชัย” ปัดถูกทาบ นั่งรัฐมนตรี โอดกองเชียร์ไม่เยอะ ชี้ ไม่ทราบ กระแส “จิรายุ” จ่อเสียบโฆษกรัฐบาลแทน ยัน นายกฯ ไม่ส่งสัญญาณอะไร ลั่น ประเมินผลงาน ของประชาชน -สื่อฯ ตัดสินเอง

 

 

 

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกรณี กระแสถูกย้ายไปเป็นรัฐมนตรี ว่า ตนไม่เห็นกระแสข่าว ไม่มี เพราะตนกองเชียร์ไม่เยอะส่วนกระแสข่าวว่านายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม จะมาเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแทน นั้น นายชัย ระบุว่า ตนไม่รู้ ตนไม่ทราบจริงๆ เป็นเพียงแต่ในข่าว

 

แต่เข้าใจว่าพอมีข่าวกองเชียร์ท่านเยอะ และมีกองเชียร์เยอะก็อยากให้ท่านมา และนายกรัฐมนตรีก็ยังไม่ได้มีการส่งสัญญาณอะไรเมื่อถามต่อว่ามีการนำเรื่องไปผนวกกับการโพสต์เฟซบุ๊ก ในทำนองตัดพ้อ นายชัย ยอมรับว่าสิ่งนั้นห้ามไม่ได้อยู่แล้ว สุดแท้แต่คนจะคิด โดยเฉพาะในทวิตเตอร์เขาคงอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ตนไม่รู้นะ แต่ก็เป็นจำนวนหนึ่งคนที่เขาอยากให้ตนทำหน้าที่ต่อก็เยอะแยะ พร้อมยืนยันว่าไม่ท้อใจ และยังสนุก

 

 

ส่วนมองว่ากระแสข่าวการเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีมีใครอยู่เบื้องหลังหรือไม่นั้น นายชัย กล่าวว่า ตนไม่ได้คิดถึงว่าใครอยู่เบื้องหลัง ไม่ได้เก็บไปคิดอะไร ส่วนผู้ใหญ่ในรัฐบาลได้บอกอะไรหรือไม่นั้น นายชัย ยืนยันว่า ไม่มี มีแต่คุยเรื่องงานกัน ไม่เคยมาต๊อกเรื่องนี้ ไม่มีแม้กระทั่งภาษากายหรือภาษาท่าทาง

 

 

เมื่อถามว่า มีการประเมินในการทำหน้าที่โฆษกประจำสำนักรัฐมนตรีของตัวเองอย่างไร นายชัย ยืนยันว่า ไม่กล้าประเมิน ขอให้ประชาชนและสื่อมวลชนเป็นผู้ประเมิน ตนพูดได้แต่เพียงว่ายังทำงานแล้วสนุก ประเมินตัวเองไม่ได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube