fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ตรวจเยี่ยมก่อสร้างสะพานยกระดับเลี่ยงเมืองภูเก็ต

Featured Image
นายกฯ ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับทางเลี่ยงเมืองภูเก็ต พร้อมสั่งการขอเริ่มก่อสร้างเร็วกว่ากำหนด – ด้านอธิบดีกรมทางหลวง ขอบคุณรัฐบาลให้งบ 68

 

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับ ทางหลวงหมายเลข 4027 (ทางเลี่ยงเมือง) ตอนบ้านเมืองใหม่ – แยกเข้าสนามบินระหว่างกม.18+850 – กม.20+800 อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยนายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง รายงานความคืบหน้าโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับ ทางหลวงหมายเลข4027 (ทางเลี่ยงเมือง) ว่า ต้องขอขอบคุณรัฐบาลที่มอบเงินงบประมาณจากปี 2568 มาดำเนินการก่อสร้าง ให้ทันภายในในปี 2569 โดยจะมีการก่อสร้างในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

 

 

ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอให้เริ่มโครงการให้เร็วขึ้นเป็นเดือนตุลาคมทั้งนี้นายกรัฐมนตรียังได้สอบถามถึงปัญหาการจราจรระหว่างการก่อสร้างว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบจากอธิบดีกรมทางหลวงว่า บริเวณนี้ไม่มีปัญหาการจราจร ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้ชื่นชม ผู้สมัคร สส.จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ได้ผลักดันโครงการต่างๆอย่าง อุโมงค์ เพื่อแก้ปัญหาการจราจรภายในจังหวัดภูเก็ต เพราะเชื่อว่าเป็นมืออาชีพทุกคนและทำได้อยู่เเล้ว จากนั้นได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างชื่นมื่น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube