fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์”สงกรานต์ปีนี้คึกคัก”ทักษิณ”ปลุกขวัญกำลังใจ

Featured Image

 

 

 

“อนุสรณ์”สงกรานต์ปีนี้คึกคัก”ทักษิณ”ปลุกขวัญกำลังใจ ขณะปรับ ครม.เร็วหรือช้า เล็กหรือปรับใหญ่ ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นสำคัญ

 

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปทำบุญและร่วมกิจกรรมสงกรานต์ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีรัฐมนตรี รวมถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ของพรรคเพื่อไทยจำนวนมากไปร่วมกิจกรรม ว่า ประเพณีสงกรานต์ นับเป็นประเพณีหนึ่งที่มีคุณค่าและความสำคัญทางวัฒนธรรมที่จะแสดงถึงความรัก ความผูกพันในครอบครัว เป็นประเพณีที่งดงาม อ่อนโยน เอื้ออาทร ความกตัญญู ความเคารพซึ่งกันและกัน สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน นายทักษิณจากบ้านไปนานถึง 18 ปี คนรักคนคิดถึงจึงมีมาก ในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรีที่มีผลงานในอดีตที่จับต้องได้และประสบความสำเร็จมากมาย จึงมีความห่วงใยต่อประเทศชาติบ้านเมืองและมีข้อสังเกตข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ รวมถึงให้กำลังใจทั้งรัฐมนตรีและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร บุคลากรทางการเมืองในมิติต่างๆ ในการไปทำงานแก้ปัญหาให้กับประเทศชาติและประชาชนให้ได้โดยเร็ว

 

สงกรานต์ปีนี้ชุ่มฉ่ำทั่วไทย เศรษฐกิจสะพัด 2 แสนล้านบาท จากนี้ไปรัฐบาลจะมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจออกมาอีกมากมาย 7 เดือนยังทำได้มากขนาดนี้ ช่วงเวลาต่อจากนี้ขอให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้ในทุกมิติ”นายอนุสรณ์ กล่าว

 

ขณะเดียวกัน นายอนุสรณ์ ยังกล่าวถึงกรณี มีกระแสข่าวปรับครม.หลังเทศกาลสงกรานต์ ว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล เมื่อทำงานมาได้ระยะหนึ่งการปรับเปลี่ยนคนทำงานให้สามารถตอบโจทย์แก้ไขปัญหา สอดรับกับสถานการณ์ เป็นสิ่งที่นายกรัฐมนตรีถืออำนาจเต็มจะปรับครม.เร็วหรือช้าปรับใหญ่หรือปรับเล็กขอให้เชื่อมั่นว่าจะปรับโดยยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นสำคัญ นายเศรษฐาเป็นนายกฯมืออาชีพประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ย่อมวิเคราะห์และประเมินสถานการณ์ได้แม่นยำว่า ควรจะปรับครม.ในส่วนไหนอย่างไรเมื่อไหร่ และเชื่อว่าจะไม่เกิดแรงกระเพื่อม หรือนำไปสู่ความขัดแย้งในรัฐบาลแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ การสร้างบรรยากาศให้เกิดการแข่งขันการทำงานโดยยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ จะทำให้รัฐมนตรีต้องเร่งทำงานภายใต้ระยะเวลาที่จำกัดและเชื่อว่าเมื่อนายกรัฐมนตรีตัดสินใจทุกฝ่ายก็พร้อมยอมรับและเดินหน้าทำงานให้กับประชาชนให้ดีที่สุดต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube