fbpx
Home
|
ข่าว

“ทักษิณ”สงกรานต์ปีหน้า”ยิ่งลักษณ์”คงได้กลับร่วมทำบุญ

Featured Image

 

 

“ทักษิณ” เล่นสงกรานต์เชียงใหม่ บอกปีหน้า “ยิ่งลักษณ์”คงได้กลับร่วมทำบุญ เมินคนวิจารณ์ ยันไม่ยุ่งการเมือง ไม่เกี่ยวข้องอำนาจ นายกฯปรับ ครม.ใครอยู่ไป เตือนคนมีตำแหน่งอย่ายึดติด ทำงานให้ดีที่สุด

 

 

ที่ จ.เชียงใหม่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมารับประทานข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม จ.เชียงใหม่ โดยมี นายสมชาย วงศ์?สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวพร้อมด้วย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี , น.ส.ชนก จันทาทอง และนายเอกธนัช อินทร์รอด ส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย, น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช ส.ส.เชียงรายมาร่วมรับประทานด้วย

 

โดยนายทักษิณ ได้เดินทักทายสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า เดี๋ยวขึ้นไปดอยสุเทพ ตั้งใจจะไปซื้อลอตเตอรี่ จากนั้นได้เข้าไปรับประทานข้าวซอยเนื้อ และอาหารดังของร้าน พร้อมเปิดให้สื่อมวลชนเก็บถ่ายภาพก่อนจะบ่นติดตลกว่า “75 ปีแล้ว จะมาถ่ายอะไรเยอะแยะ เขาอยากดูภาพคนหนุ่มคนสาว มาถ่ายคนแก่”

 

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ นายทักษิณ เดินทางไปที่วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร เพื่อทำบุญและสรงน้ำพระ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ไทย โดยมีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าในโอกาสวันครอบครัว ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวก็อบอุ่น ได้เจอคนไทย ประเพณีไทย อาหารไทย ก็มีความสุขดีกว่าอยู่เมืองนอกเยอะ พร้อมกับบอกว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ น้องสาวอีกคนก็ได้อวยพรสงกรานต์มาแล้วก่อนออกเดินทางมาเชียงใหม่ โดยยังกล่าวว่า เดี่ยวปีหน้ามาทำบุญด้วยกัน

 

ซึ่งนายทักษิณ ย้ำว่า สงกรานต์ปีหน้า อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ คงได้มีโอกาสมาทำบุญ แต่ไม่รู้ว่าจะกลับมาวันใดแค่บอกว่าอยากกลับ ต่างคนต่างมีภาระกิจ ตั้งใจจะให้กลับในปีนี้ วิธีการคงไม่ซับซ้อนเหมือนกับตัวเอง เพราะโดนยัดมาหลายคดี ส่วนเรื่องคนวิจารณ์ ก็ปล่อยเขาวิจารณ์ไป แต่เราต้องมีเหตุผลที่จะตอบสังคมส่วนใหญ่ได้

 

ส่วนอาการป่วยดีขึ้นมากแล้ว ไม่กังวลถูกวิจารณ์ ย้ำป่วยก็อยากหาย เพราะคนที่วิจารณ์ เมื่อป่วยก็อยากหายเช่นกัน ตลอดจนยังยืนยัน มาเชียงใหม่ ไม่เกี่ยวกับการเมือง คนมาพบก็ตามประเพณี และตนเองก็ไม่ยุ่งเกี่ยวกับภาระกิจของนายกฯ โดยนายกฯจะเป็นคนตัดสินใจเองทั้งสิ้น ว่าใครจะอยู่หรือใครจะไป หากมีการปรับ ครม. พร้อมกับเตือนรัฐมนตรีว่าอย่ายึดติด ตอนมีตำแหน่งก็ทำให้ดีที่สุด

 

นอกจากนี้ ในช่วงเย็น นายทักษิณ จะเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านเลอค๊อกดอร์ รวมถึง หลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น จะเดินทางไปที่จุดเล่นน้ำสงกรานต์หน้าศูนย์การค้าเมญ่า โดยนายทักษิณ เตรียมขึ้นเวทีใหญ่ด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube