fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เรียกปลัดคลังหารือยกเว้นภาษี

Featured Image
นายกฯ เรียกปลัดคลังหารือยกเว้นภาษี นำเข้าส่งออกสินค้าจากต่างประเทศต่ำกว่า 1,500 บาท – ตามปทุกเรื่อง ย้ำ ปชช.อย่าห่วง ด้านปลัดคลังย้ำ นายกฯขีดเส้นตาย 10 เม.ย. ทุกอย่างชัดเจน

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่าในช่วงเช้าได้เรียกนายลวรณ แสงสนิท ปลัดกระทรวงการคลังมาพบ เป็นการเรียกมาตามงานกระทรวงการคลังซึ่งมีหลายประเด็นที่ประชาชนเป็นห่วงทุกเรื่อง เช่นเรื่อง การยกเว้นภาษีสินค้ามูลค่าเพิ่มนำเข้าที่มีการสั่งสั่งซื้อและนำเข้ามาจากต่างประเทศ รวมค่าขนส่งและค่าประกันไม่เกิน 1,500 บาท พร้อมย้ำว่าไม่ต้องห่วงครับ

 

 

ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานในพิธีลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือและสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน ณ ตึกสันติไมตรีหลังนอกทำเนียบรัฐบาลอย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาประมาณ 9.00 น. นายลวรณ ได้เดินทางออกจากตึกไทยคู่ฟ้า โดยกล่าวกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า เป็นการมารายงานนายกรัฐมนตรีในฐานะที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เท่านั้นไม่ได้มีเรื่องของดิจิทัลแต่อย่างไร โดยยืนยันว่า โครงการดังกล่าวจะเกิดความชัดเจน ในวันที่ 10 เม.ย.นี้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube