fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” ชี้ “ทักษิณ”เข้าพรรคในรอบ 17 ปี ทุกคนตื่นเต้น

Featured Image

 

 

“ประเสริฐ” ชี้ “ทักษิณ”เข้าพรรคในรอบ 17 ปี ทุกคนตื่นเต้น เตรียมชวนอดีตนายเก่าเยือนนครราชสีมา บอกคนโคราชเรียกร้อง ด้านเจ้าตัวบอก คิดถึงและดีใจที่ได้อยู่กับทุกคน

 

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวภายหลังนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับออกจากพรรคเพื่อไทย ว่าวันนี้บรรยากาศที่พรรคเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ซึ่งนายทักษิณก็ยังไม่ได้แนะนำอะไรให้กับสมาชิกพรรค เพียงแค่ทักทายสมาชิกเก่าและใหม่ รวมถึงทุกคนที่มาให้การต้อนรับที่ทุกคนเป็นคนเก่าคนแก่ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนมาเป็นพรรคเพื่อไทยในปัจจุบัน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ทำให้ทุกคนมีกำลังใจเพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ที่นายทักษิณเดินทางกลับประเทศไทย ส่วนในอนาคตนายทักษิณจะเดินทางมาอีกหรือไม่ นายประเสริฐ ยอมรับว่า ก็อาจจะมีโอกาส เพราะนายทักษิณมีสิทธิ์ที่จะเดินทางไปที่ไหนก็ได้อยู่แล้ว

 

ในฐานะที่เป็นแกนนำพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาจะเชิญชวนอดีตนายกรัฐมนตรีให้ไปพื้นที่ของตนเองหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า ชวนครับ เพราะชาวโคราชก็เรียกร้อง แต่ยังไม่ได้พูดกับ นายทักษิณโดยตรง และตนคิดว่านายทักษิณอยากเดินทางไปเจอคนไทยทั่วประเทศ ทุกจังหวัด

 

นายประเสริฐ ย้ำว่า นายทักษิณไม่ได้เจอแต่สมาชิกพรรค เนื่องจากวันนี้เป็นวันประชุม สส.พรรคเพื่อไทย ทำให้ได้เจอทั้งสส. ตั้งแต่อดีตและปัจจุบัน รวมถึงผู้ใหญ่ในพรรคฯ หลายคนที่เดินทางมาให้การต้อนรับ ซึ่งนายทักษิณไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่บอกว่า คิดถึงทุกๆคน และดีใจที่วันนี้ได้มาอยู่กับทุกคน ส่วนช่วงเทศกาลสงกรานต์จะเดินทางไปรดน้ำดำหัวนายทักษิณหรือไม่นั้น นายประเสริฐ ระบุว่า ยังไม่มีกำหนดการ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube