fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.เปิดตัวทีมสื่อสาร เน้นคนรุ่นใหม่ ดูแลรายภาค

Featured Image
พปชร.เปิดตัวทีมสื่อสาร เน้นคนรุ่นใหม่ รับผิดชอบรายภาค เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม เปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ร่วมขับเคลื่อนการทำงาน ภายใต้พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย
นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวแนะนำทีมสื่อสารเพิ่มเติม 3 คน ได้แก่ นายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ ดูแลภาคเหนือ,นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ดูแลภาคอีสาน และนายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ดูแลภาคใต้
ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงติดต่อสื่อสารระหว่างประชาชนแต่ละภาคกับ สส.ของพรรคพลังประชารัฐ   โดยมี นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 ทำหน้าที่ประธานที่ปรึกษาทีมสื่อสาร   เพื่อการขับเคลื่อนงานพื้นที่ทั่วประเทศ ให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ภายใต้จุดยืน อนุรักษ์นิยมทันสมัย
ทั้งนี้ ความพร้อมของบุคลากรในพรรคมีผู้มีประสบการณ์จำนวนมาก ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่จะทำหน้าที่ คนร่นใหม่ ที่มีอายุไม่เกิน 40 ปี จะปรับแนวทางการทำงานของพรรคให้มีความรวดเร็ว และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ และปฏิบัติงาน เพื่อความรวดเร็ว และความคล่องตัวในการทำงานสื่อสารไปยังคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ อยากให้ประชาชนเปิดใจให้กับพรรค  เพื่อให้พรรคได้ทำงานกับคนรุ่นใหม่ โดยทีมสื่อสารจะเป็นตัวกลาง ระหว่างพรรคกับประชาชน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube