fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” นำทีมถกงบปี 67 ย้ำ ไม่มีการอภิปรายโจมตีทางการเมือง

Featured Image

 

 

 

 

“ประวิตร” นำทีมถกงบปี 67 ย้ำ ไม่มีการอภิปรายโจมตีทางการเมือง พร้อมกำชับใช้งบให้ตรงจุด เพื่อขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวไปข้างหน้า

 

 

 

 

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทราเขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ และนายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เขต 6 แถลงข่าวถึงความพร้อมในการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้ ว่า ในการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ในครั้งนี้ สส.หลายคนให้ความสนใจ เพราะเป็นการพิจารณางบครั้งแรกของ สส.ชุดที่ 26 ซึ่งมีกรรมาธิการสงวนความเห็น จำนวน 26 คน และมี สส.แปรญัตติ จำนวน 220 คน ดังนั้นต้องใช้เวลาพอสมควร

 

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รับทราบดีถึงความจำเป็นของประเทศชาติที่เราจะต้องใช้งบประมาณในการผลักดันโครงการต่าง ๆ เพื่อใช้ในการขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวไปข้างหน้า ซึ่งเปิดให้สมาชิกทุกคนแสดงความเห็นเต็มที่ในกฎหมายกว่า 40 มาตรา ซึ่ง สส. พรรคพลังประชารัฐ จะมีแต่ละคนอภิปรายหลากหลายในด้านเศรษฐกิจ สังคมหรือด้านบุคลากร ทั้งนี้เราเคารพในส่วนของวิปสามฝ่าย ที่ได้ตกลงเวลากันเอาไว้ในเบื้องต้นซึ่งใช้ทั้งหมด 3 วัน โดยวันที่ 22 มี.ค.นี้ จะไม่เกินเวลา 18.00 น. ซึ่งเรายึดมั่นในการใช้เงินให้ตรงจุด โดยจะไม่มีการอภิปรายโจมตีทางการเมือง หรือโจมตีใครคนใดคนหนึ่งหรือใครก็ตาม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube