fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ยังไม่ได้คุย “อุ๊งอิ๊ง” หลังพบ “ฮุนเซน-ฮุนมาเนต”

Featured Image
“เศรษฐา” ยังไม่ได้คุย “อุ๊งอิ๊ง” หลังพบ “ฮุนเซน-ฮุนมาเนต” มองเป็นเรื่องดีเสริมสัมพันธ์ ทั้ง2ประเทศ

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) นำทีมคณะกรรมการบริหารพรรค เข้าพบ สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา และหัวหน้าพรรคประชาชนกัมพูชา รวมถึงได้พบกับสมเด็จมหาบวรธิบดี ฮุน มาแนต นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้พูดคุยกันหรือยัง ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุยกับใครเลย ยังไม่ได้พูดคุยกัน และไม่มีโอกาสได้คุย เพราะยุ่งกับการลงพื้นที่ ยกเว้นผู้ช่วยอดีตนายกรัฐมนตรีฮุนเซน ได้ส่งข้อความมาหาผมเมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ว่า สมเด็จฮุนเซน ฝากความคิดถึงมา

 

 

การที่ทั้ง 2 หัวหน้าพรรค ได้เสริมความสัมพันธ์กันก็เป็นเรื่องที่ดีของรัฐบาลทั้ง 2 ประเทศ เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน “การมีความสัมพันธ์ระหว่างฝ่ายนิติบัญญัติ ฝ่ายบริหาร รวมถึนายกฯ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้คุย ไม่มีโอกาสได้คุย เพราะยุ่งกับการลงพื้นที่ ยกเว้นผู้ช่วยอดีตนายกฯฮุนเซน ได้ส่งข้อความมาหาผมเมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ว่าสมเด็จฮุนเซน ฝากความคิดถึงมา

 

 

การที่ทั้ง 2 หัวหน้าพรรค ได้เสริมความสัมพันธ์กันก็เป็นเรื่องที่ดีของรัฐบาลทั้ง 2 ประเทศ เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน การมีความสัมพันธ์ระหว่างฝ่ายนิติบัญญัติ ฝ่ายบริหาร รวมถึงการพบกันทั้งการเยือนประเทศไทย และการเดินทางไปร่วมประชุมที่ต่างประเทศ ยิ่งพบกันบ่อย ยิ่งพูดจากันบ่อย ก็เป็นเรื่องที่ดีไม่มีอะไรเสียหาย

 

 

 

ทั้งนี้ หากมีการประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งต่อไปจะได้นำมาพูดคุยกัน อย่างไรก็ตาม การพบกันทั้งการเยือนประเทศไทย และการเดินทางไปร่วมประชุมที่ต่างประเทศ ยิ่งพบกันบ่อย ยิ่งพูดจากันบ่อย ก็เป็นเรื่องที่ดีไม่มีอะไรเสียหาย ทั้งนี้ หากมีการประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งต่อไปจะได้นำมาพูดคุยกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube