fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” ชี้ “เศรษฐา” พบ “ทักษิณ” ได้ความรู้เย้ย “พิธา” แค่ขึ้นรถแห่

Featured Image
“อนุสรณ์” ชี้ “เศรษฐา” พบ “ทักษิณ” ได้แลกเปลี่ยนความรู้ เย้ย “พิธา”ไปเชียงใหม่ อาจได้แค่ขึ้นรถแห่ เดิมพันกับตัวเอง

 

 

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี พรรคฝ่ายค้าน ออกมาระบุ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับเชียงใหม่ ตอกย้ำละครป่วยทิพย์ ว่า ปกติการทำงานร่วมกันของฝ่ายค้านไม่เป็นเอกภาพ ถึงขั้นผู้นำฝ่ายค้านออกมาสารภาพเอง แต่งานนี้ดูเหมือนจะสามัคคีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเฉพาะกิจ ไม่มีการห้ามปรามตักเตือนกันแม้แต่น้อย ต้องมีทัศนคติและวิธีคิดแบบไหน ถึงทุกข์ใจที่เห็นอดีตนายกรัฐมนตรีที่เป็นผู้สูงวัยมีอาการดีขึ้นและได้เดินทางกลับบ้านเกิด หลังจาก 17 ปี

 

 

ไม่มีโอกาสได้เดินทางกลับบ้าน ก่อนหน้านี้มีบางพรรคเคยเรียกร้องให้นายทักษิณเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม นายทักษิณก็กลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จนได้รับการพักโทษซึ่งเป็นไปตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องทุกประการ พรรคฝ่ายค้านอีกพรรคท่องคาถาต้องล้างผลพวงของการรัฐประหาร นายทักษิณคือบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากการรัฐประหารไม่ควรได้รับอานิสงส์จากการล้างผลพวงของการรัฐประหารหรือ ใจคอคนที่ออกมาพูดจากพรรคฝ่ายค้านอยากเห็นนายทักษิณนอนป่วย อยากให้อยู่ในคุกถึงจะพอใจหรือ ปุถุชนเมื่อมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วย

 

 

มีวันอาการดีขึ้นมีวันแย่ลงเป็นธรรมชาติไม่ได้มีอะไรสลับซับซ้อน ใจเขาใจเรา ทำงานการเมืองต้องมีคุณธรรมจริยธรรม ส่วนกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อไปดูดับไฟป่า ดูปัญหาฝุ่น ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่นายทักษิณ และ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอยู่เชียงใหม่ นายพิธาควรตอบตัวเองให้ได้ว่าปัญหาไฟป่า

 

 

ปัญหาฝุ่นพิษ เพิ่งเกิด หรือเกิดจุดเดียวในประเทศไทยหรือ ถึงต้องเจาะจงไปในช่วงเวลานี้และเลือกไปจังหวัดเชียงใหม่ นายพิธาจะฉกฉวยโอกาสไปประชันขันแข่งไปหาแสงวัดเรตติ้งก็ทำไป ก่อนดับไฟป่านายพิธาควรดับไฟในใจของตัวเองก่อนหรือไม่ อดีตนายกฯทักษิณ พบนายกฯเศรษฐา ได้แลกเปลี่ยนความรู้ เป็นประโยชน์ แต่นายพิธาไปเชียงใหม่อาจได้แค่ขึ้นรถแห่เดิมพันกับตัวเองหรือไม่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube