fbpx
Home
|
ข่าว

“พวงเพ็ชร” รับข้อสั่งการนายกฯ มือประสานหลักรบ.-กทม.

Featured Image
“พวงเพ็ชร” รับข้อสั่งการนายกฯ มือประสานหลัก รัฐบาล-กทม. สื่อสารผลงาน-เร่งกวดขันบุหรี่ไฟฟ้า

 

 

 

ตามที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้พบปและมอบนโยบายให้แก่ผู้บริการกรุงเทพมหานคร และได้มอบหมายให้ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ประสานงานหลักของฝั่งรัฐบาล และช่วยชับเคลื่อนงานด้านการประชาสัมพันธ์ผลสำเร็จของโครงการต่างๆ ที่กรุงเทพมหานครดำเนินการ

 

 

โดยนายกรัฐมนตรีมองว่ากรุงเทพมหานครมีผลงานเยอะ แต่ไม่ได้มีการสื่อสารออกไปยังประชาชนเท่าที่ควร ซึ่ง นางพวงเพ็ชร ได้กำกับดูแลหน่วยสื่อ เช่น NBT ของกรมประชาสัมพันธ์ และ อสมท. จะสามารถช่วยให้สื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมมากขึ้น

 

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรียังได้กำชับให้เร่งกวาดล้างบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเข้มงวด หลังจากที่ผู้ปกครองและประชาชนร้องเรียนมายังรัฐบาล ว่ามีการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าให้เด็กและเยาวชนหลายพื้นที่ โดยทำให้มีรูปลักษณ์ดึงดูดใจ เช่น เป็นตัวการ์ตูน สีสันสดใส น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นต่างๆ ที่ผ่านมา สคบ. ได้ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร

 

 

ลงพื้นที่กวาดล้างแหล่งจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง แต่พบว่ายังมีการลักลอบจำหน่ายอีกหลายพื้นที่ จึงขอความร่วมมือประชาชน หากมีเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 รวมถึงทางแอปฟลิเคชัน OCPB Connect และ Traffy Fondue ที่ สคบ. และกรุงเทพมหานคร จับมือกันเพิ่มช่องทางร้องทุกข์ให้ประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube