fbpx
Home
|
ข่าว

พม. เตรียมจัดงาน” วันวาเลนไทน์” พรุ่งนี้ที่เกตเวย์@บางซื่อ

Featured Image
พม. เตรียมจัดงาน”วันวาเลนไทน์”พรุ่งนี้ที่เกตเวย์@บางซื่อ จดทะเบียน รับของที่ระลึกชุดความสำคัญของครอบครัว

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เปิดเผยว่ากิจกรรมในวันวาเลนไทน์วันพรุ่งนี้กระทรวงจะมีการจัดกิจกรรมที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ของศูนย์การค้าเกตเวย์ @ บางซื่อ กรุงเทพฯร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆให้กับคู่รักในการจดทะเบียน รับของที่ระลึกรวมไปถึงชุดความสำคัญของครอบครัว

 

 

โดยว่าวันแห่งความรักในวันพรุ่งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะลดปัญหาความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว ลดปัญหาความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นกับสตรีและเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งเยาวชนเพราะการที่มีครอบครัว การแต่งงานต้องมาจากความรักการให้ข้อมูลที่ถูกต้องการใช้หลักในการครองรักครองเรือนไม่ใช่พูดถึงเฉพาะชายหญิง แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศสภาพใดก็ไม่มีเงื่อนไข เป็นการที่บุคคล 2 คน

 

 

 

อยากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเพศไหนก็แล้วแต่การมีหลักคิดมีข้อคิดที่ถูกต้อง กระทรวงพม.จะมีแนวคิดให้ในวันแห่งความรักวันพรุ่งนี้ และไม่ว่าจะรักใครก็ขอฝากให้รักตัวเองด้วยรักตัวเองให้มากรักตัวเองให้ดี และเอื้อเฟื้อความรักให้คนรอบข้างก็จะเป็นกิจกรรมแรกที่กระทรวงแนะนำ

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงความรัก สำหรับผู้สูงอายุแบบคนไทย ด้วยการก้ม กราบ เป็นการแสดงความเคารพสูงสุดที่มีต่อผู้มีพระคุณ และการกอด ต้องกอดกันทุกวันเป็นการแสดงความอบอุ่น เป็นแนวทางการสื่อสารความรักได้ในทุกวันในผู้สูงอายุ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube