fbpx
Home
|
ข่าว

รวบ “เจ๋ง ดอกจิก” คาทำเนียบฯ

Featured Image
รวบ เจ๋ง ดอกจิก คาทำเนียบรัฐบาล ตำรวจสอบสวนกลางซุ่ม ก่อนรวบ เจ้าตัวยันชี้แจงได้ อ้างเป็นแค่ผู้ประสานให้ศรีสุวรรณ

 

จากกรณีที่ตำรวจป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ป.ป.ป. เข้าจับกุมนายศรีสุวรรณ จรรยา กรณีข่มขู่เรียกรับเงินเจ้าหน้าที่รัฐแลกกับการไม่ร้องเรียนหรือกลั่นแกล้งไม่ถูกตรวจสอบตามข้อร้องเรียนของ นายณัฏฐกิตติ์ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว รวมถึงฝ่ายการเมือง โดยมีรายงานว่ามีชื่อ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋งดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล และสน.ดุสิต ได้เข้ามาพูดคุยและเชิญนายศวริศขึ้นรถ เพื่อไปที่สน.ดุสิตทำการสอบสวนตามขั้นตอนและกระบวนการต่อไป

 

โดยนายยศวริศ ระบุว่า ยังไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้เรื่องอะไร เพิ่งรู้เรื่องจากตำรวจ ตนมีหน้าที่ประสานให้นายศรีสุวรรณเฉยๆ ซึ่งเรื่องนี้ต้องคุยกันไม่เป็นไร ยืนยันว่าชี้แจงได้ ขอย้ำว่าชี้แจงได้ไม่มีปัญหา

 

ขณะที่บรรยากาศทำเนียบรัฐบาลเจ้าหน้าที่สอบสวนกลางได้มาเตรียมพร้อมบริเวณห้องปฏิบัติการสื่อมวลชน 1 และด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ตั้งแต่ช่วงเที่ยง ซึ่งมีรายการว่านายยศวริศได้เดินทางเข้ามาที่ตึกบัญชาการ 1 ตั้งแต่สายๆ เพื่อพบกับนายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube