fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” นำประชุม สส.เคาะ”พปชร.สัญจร หนองคาย” 3 มี.ค.นี้

Featured Image
“ประวิตร” นำประชุม สส.เคาะ”พปชร.สัญจร หนองคาย” 3 มี.ค.นี้ ปลื้ม ร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาด ผ่านสภา สะท้อนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง เอาประชาชนเป็นที่ตั้ง

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม สส. ประจำสัปดาห์ และการเตรียมจัดกิจกรรมพลังประชารัฐสัญจรครั้งที่ 2 จ.หนองคาย วันที่ 3 มี.ค. เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคที่ขับเคลื่อนจนประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องการบริหารจัดการน้ำ การจัดสรรที่ทำกิน รวมถึงการแปลงเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก. 4-01 เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร

 

โดย พล.อ.ประวิตร จะไปพบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดการค้าชายแดนท่าเสด็จ จ.หนองคาย พร้อมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในโอกาสเฉลิมฉลองสะพานมิตรภาพไทย-ลาว ครบรอบอายุ 30 ปี ที่ถือว่าเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในการเชื่อมโยงการค้า เศรษฐกิจ และสังคมของทั้งสองประเทศให้มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณ สส.ทุกคนที่ร่วมกันแสดงความคิดเห็น และผลักดันจนร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาด พ.ศ. … ผ่านที่ประชุมสภา รวมทั้งจุดยืนในนโยบายของพรรคที่ต้องการให้ทุกคนได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างเท่าเทียมกัน และกฎหมายฉบับนี้ เป็นกฎหมายที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ ไม่ได้มุ่งผลประโยชน์ทางการเมือง แต่มองถึงประโยชน์ของประชาชน จนได้รับความร่วมมือจาก สส.

 

ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี พร้อมระบุว่า ที่ประชุมวันนี้ได้มีการหารือถึงนโยบายต่างๆ เพื่อเร่งแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชน รวมถึงให้คณะทำงานประชุมหารือเพื่อกำหนดรายละเอียดต่างๆ ในการลงพื้นที่ จ.หนองคาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube