fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน-บอกอ่อนเพลียมีไข้นิดหน่อย

Featured Image
นายกฯ เยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน ด้าน เจ้าตัว เผยมีอาการอ่อนเพลียมีไข้นิดหน่อย เหตุลงพื้นที่แน่น ไม่ได้พัก ก่อนยกนิ้วโป้ง บอก สู้ๆ

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมน.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เยี่ยมชมการบริหารจัดการบ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน ที่บ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน จังหวัดระนอง ก่อนรับมอบตุ๊กตาน้องเศรษฐี ซึ่งสวมถุงเท้าสีแดงและสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่นายเศรษฐาชอบใส่

 

 

โดยตุ๊กตาดังกล่าวทำจากเศษผ้ามีชื่อว่า “ทรัพย์รักระนอง” มีลวดลายแสดงถึงความ ความเป็นจังหวัดระนองที่มีฝนแปดสี่ ซึ่งเหลือจากการตัดชุดให้รัฐมนตรีที่จะสวมใส่ในการประชุมครม.สัญจร นอกสถานที่ในวันที่ 23 ม.ค.นี้

 

 

โดยเมื่อเดินทางถึงนายกรัฐมนตรี ได้ทักทายประชาชน ที่มาแช่น้ำที่บ่อแร่ร้อน พร้อมเดินดูจุดบ่อน้ำพุร้อนตามจุดต่างๆ จากนั้นเยี่ยมชมร้านค้า ที่ขายภายในบริเวณบ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน

 

 

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าการลงพื้นที่จังหวัดระนองในวันเดียวกันนี้ นายกรัฐมนตนีรีมีอาการค่อนข้างเพลียไม่สดชื่น เหมือนการลงพื้นที่ทุกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวถามว่าอาการยังไม่ดีขึ้นจากการเป็นหวัดหลังจากกลับจากการไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองดาวอส สมาพันธรัฐสวิส

 

 

โดยนายกรัฐมนตรี ยอมรับว่า วันนี้อาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีไข้นิดหน่อย เนื่องจากลงพื้นที่ไม่ได้พักเลย แต่ไม่เป็นอะไรครับ สู้ๆ พร้อมยกนิ้วโป้ง ทั้งสองข้าง ก่อนเดินทางกลับทันที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube