fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”วางคิวทัวร์ทวงคืนฐานเสียงกทม.-ภาคใต้

Featured Image
“จุรินทร์” วางคิวทัวร์ ทำพื้นที่ทวงคืนฐานเสียง “กทม.-ภาคใต้” สร้างความใกล้ชิดให้มากขึ้น รับปัญหากองทุนฟื้นฟูยังไม่จบ

นาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเดินหน้าลงพื้นที่กรุงเทพมหานคร ภายใต้แคมเปญ “ประชาธิปัตย์ กรุงเทพฯ ออนทัวร์” ได้มอบให้ทีมกรุงเทพ นำโดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ดูแล กทม. เร่งดำเนินการโดยเร็ว ทั้งนี้ คาดว่า จะสามารถลงพื้นที่ได้ช่วงหลังสงกรานต์ เพื่อเดินหน้านำทีม กทม. พบประรับฟังความเห็นประประชาชน พร้อมทำกิจกรรมในชุมชน ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในระดับต่างๆ เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ นั่นหมายรวมถึงสนามการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครด้วย

ขณะเดียวกัน ยังวางแผนเตรียมลงพื้นที่ภาคใต้ ทำงานแบบเชิงรุก ในแคมเปญ “ปักษใต้ ออนทัวร์“ อาจเริ่มที่ชุมพรเป็นจังหวัดแรก ถือว่านำร่องก่อนที่กกต. จะประกาศจัดการเลือกตั้งใหม่ในเขต 1 โดยพรรคประชาธิปัตย์ ก็จะทำพื้นที่ก่อน และในจังหวัดอื่นตามลำดับ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความใกล้ชิดให้มากขึ้น

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร กล่าวด้วยว่า หลังจากได้เข้าพบและเยี่ยมเป็นกำลังใจให้กับเกษตรกรลูกหนี้กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนแยกย้ายกลับภูมิลำเนา และภายหลังกลุ่มเกษตรกรฯ ได้กลับมาชุมนุมหน้ากระทรวงการคลังอีกครั้งนั้น ยอมรับว่า ปัญหายังไม่จบ เพราะยังติดหลายเงื่อนไข ดังนั้น จะมีการนัดประชุมคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรอีกครั้งในเร็ววัน เชื่อว่า จะช่วยคลี่คลายปัญหาโดยเร็ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube