fbpx
Home
|
ข่าว

คนใกล้ชิด-ขรก.อวยพรวันเกิดนายกฯล่วงหน้า

Featured Image
บุคคลใกล้ชิด-ขรก.ทำเนียบ ทยอยเข้าอวยพรวันเกิดนายกฯล่วงหน้า มอบหลวงปู่ทวด-เครื่องวัดอุณหภูมิเป็นที่ระลึก

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้า ได้มีข้าราชการระดับสูง ทั้งในส่วนของข้าราชการพลเรือนและทหาร รวมทั้งบุคคลใกล้ชิดได้ทยอยเดินทางขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งจะมีอายุครบ 67 ปีในวันที่ 21 มี.ค.นี้

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มอบหลวงปู่ทวดวาระ 108 ปี อาจารย์ทิมและเครื่องวัดอุณหภูมิ ให้เป็นที่ระลึกกับคนที่เข้ามาอวยพรอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะทำบุญเป็นการส่วนตัวแบบเงียบๆพร้อมครอบครัว โดยจะไม่เปิดบ้านให้บุคคลต่างๆ เข้าอวยพรอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดเหมือนเช่นทุกปี

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิค 19 โดย มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) และคณะแพทย์ เข้าร่วมการประชุม

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการประชุม ศบค.ว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค covid-19 ของไทยในขณะนี้ มีการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น สามารถควบคุมการแพร่ระบาดในรายพื้นที่ได้โดยเร็ว แต่ได้กำชับให้ติดตามการควบคุมการแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิดส่วนเรื่องวัคซีน ทราบกันดีว่า ได้มีการนำเข้าวัคซีน 2 ชนิด และทยอยฉีดให้กับประชาชน รวมถึงคณะรัฐมนตรีและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องไปแล้วจากนี้ได้มีการเตรียมวางแผนและหารือกับกระทรวงสาธารณสุข ว่าจะจัดหาและฉีดวัคซีนในขั้นต่อไปอย่างไร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube