fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” เปิดสัมมนาเพื่อไทยดีใจได้คุยกับสมาชิกพรรค

Featured Image
“แพรทองธาร” เปิดสัมมนาพรรคเพื่อไทย ดีใจได้พูดคุยกับสมาชิกทุกคน มวลชนมาชูป้ายหนุนโครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต

 

 

 

 

 

นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวเปิดสัมมนาพรรคเพื่อไทยที่โรงแรมกรีนเนอร์รี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ว่า ดีใจที่ได้พบประพูดคุยกับสมาชิกทุกคน และขอให้ทุกคนผ่อนคลาย และเป็นพี่น้องกัน ไม่ว่าจะรุ่นห่างกันแค่ไหน ให้สนุกกันอย่างเต็มที่ เรียนรู้นโยบายเรียนรู้จุดมุ่งหมายของพรรค และเริ่มนับหนึ่งไปด้วยกัน

 

 

 

ด้านนายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กว่า 10 ปีที่พรรคเพื่อไทยจัดสัมมนาพรรคเพื่อไทย ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่สมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย และเชื่อว่าจะไม่ใช่นายกรัฐมนตรีหญิงคนสุดท้าย ซึ่งพื้นที่เขาใหญ่เป็นพื้นที่ที่สำคัญสำหรับพรรคเพื่อไทย และจุดประสงค์การจัดงาน

 

 

 

เพื่ออยากให้ทุกคนมาพบปะคุยกัน ให้คนเพื่อไทยที่พลาดโอกาสได้เข้าสู่สภา มาแลกเปลี่ยนความเห็น ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่ต่างจากองค์กรอยู่มาแล้วกว่า 20 ปี ซึ่งมีหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นจากองค์กรใหญ่ คือ เจนเนอเรชั่น ความห่างระหว่างวัย จึงเป็นโอกาสที่สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ถือเป็นจุดประสงค์ของหัวหน้าพรรคที่อยากให้ทุกคนเข้าใจกันมากขึ้น มีเป้าหมายไปที่ทางเดียวกัน คือ อยากเห็นเพื่อไทยก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง

 

 

 

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมสัมมนาในครั้งนี้จะมีการเวิร์คช็อป และเชื่อมความสัมพันธ์ รวมถึงกิจกรรมที่จะกำหนดทิศทางของพรรคเพื่อไทยว่า หลังจากนี้อีก 4 ปีข้างหน้าจะเดินไปในทิศทางใด

 

 

ส่วนในวันพรุ่งนี้จะเป็นการพูดคุยถอดบทเรียนพรรคเพื่อไทยจากการเลือกตั้ง และเป็นการกล่าวปิดสัมมนา ขณะเดียวกัน กลุ่มมวลชนคนเสื้อแดง 20 จังกวัดภาคอีสาน ได้นำป้ายไวนิลสนับสนุนโครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท มาติดไว้บริเวณทางเข้าห้องสัมมนา พร้อมรอพูดคุยกับนางสาวแพรทองธารว่า ชาวบ้านสนับสนุนโครงการนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube