Home
|
ข่าว

“วราวุธ” โนคอมเมนต์พท.ชงนิรโทษกรรมประกบก้าวไกล

Featured Image
“วราวุธ” โนคอมเมนต์ เพื่อไทยชงนิรโทษกรรมประกบก้าวไกล ยันไม่หนุน มัดรวม คดี 112 -ทุจริต

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเตรียมเสนอร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประกบพรรคก้าวไกล ว่า ขณะนี้ตนยังไม่เห็นร่างของพรรคเพื่อไทย

 

 

 

แต่จุดยืนของพรรคชาติไทยพัฒนาการจะนิรโทษกรรมใดๆนั้น สิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับมาตรา 112 หรือความผิดร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายร้ายแรงรวมถึงคดีอาญา ตนไม่สนับสนุน ส่วนจะมองอย่างไรกับร่างพ.ร.บ.แต่ละพรรคเสนอมานั้นตนต้องขอเวลาไปศึกษา

 

 

 

ส่วนที่หลายฝ่ายไม่อยากให้นำเรื่องการทุจริตเข้ามาอยู่ในพ.ร.บ. นิรโทษกรรม นายวราวุธ กล่าวว่า ตนเห็นว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นคนละประเด็นกัน

 

 

 

นอกจากนี้นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มองอย่างไรกรณีจังหวัดเลยเสนอของบประมาณในการออกแบบก่อสร้างกระเช้าไฟฟ้าขึ้นภูกระดึง ว่า ตนยังไม่ทราบในรายละเอียด ต้องดูในหลายมิติและต้องดูว่ามีรายละเอียดอย่างไร พร้อมกับยังระบุอีกว่าขณะที่ตนเดินขึ้นภูกระดึง มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในการสร้างกระเช้าไฟฟ้า ซึ่งต้องไปดูว่าที่มีความกังวลนั้นต้องแก้ไขอย่างไร

 

 

 

ส่วนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องอ่อนไหวหรือไม่ นายวราวุธ ระบุว่า จะต้องฟังเสียงทั้งฝ่ายอนุรักษ์และฝ่ายที่ สนับสนุนให้สร้างแล้วมาชั่งน้ำหนัก ทำแล้วจะมีผลได้ผลเสียอย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube