fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ โชว์ผ้าฝ้ายมัดหมี่ 7เมตร ทอชื่อ “เศรษฐ ทวีสิน”

Featured Image
นายกฯ โชว์ผ้าฝ้ายมัดหมี่ 7 เมตร ทอชื่อ เศรษฐ ทวีสิน หลังกลุ่มแม่บ้าน อ.โนนสังมอบให้ บอกจะเอาไปตัดเสื้อ อยากได้ตั้งแต่ลงพื้นที่เมื่อวานแล้ว

 

 

 

 

ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ที่จังหวัดหนองบัวลำภู นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง
ได้เดินลงมาพร้อมกับ นายภูมิธรรม เวชชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้ถือผ้าฝ้ายมัดหมี่สีชมพูลายลูกแก้ว ทอเป็นอักษรชื่อ “เศรษฐา ทวีสิน” ใช้มัดหมี่ประมาณ 40 ลังหมี่ ทอเป็นผืนใหญ่ มีความยาว 7 เมตร มาโชว์แก่สื่อมวลชน

 

 

 

ซึ่งผ้ามัดหมี่ผืนดังกล่าว เป็นของทีมงานของนายสยาม หัตถสงเคราะห์ สส.หนองบัวลำภู เขต 1 เมืองหนองบัวลำภู ที่กลุ่มแม่บ้านฯ อ.โนนสัง ได้ทอให้กับนายกรัฐมนตรี และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ด้วยความยาวเท่ากัน

 

 

 

 

ซึ่งนายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะนำไปใช้ตัดเสื้อ ที่ปกติตนใช้อยู่ประมาณ 4 เมตร เมื่อวานขณะลงพื้นที่ เห็นแล้วก็อยากจะซื้อ แต่ตรงนั้นมีความยาวเพียงแค่ 2 เมตร
ซึ่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรบอกกับตนว่า ”จะต้องซื้อนะ“ ส่วนการประชุมจะแถลงข่าวภายหลังอีกครั้ง ขณะผู้ที่นำมามอบให้ ได้แซวนายกรัฐมนตรี ว่า สามารถนำไปตัดเป็นกางเกงขาสั้นก็ได้ เพราะนายกรัฐมนตรีชอบเตะบอล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube