fbpx
Home
|
ข่าว

รองโฆษกฯยัน รัฐบาลทำงานแบบไร้รอยต่อระหว่างกระทรวง

Featured Image
รองโฆษกยัน รัฐบาลทำงานแบบไร้รอยต่อกระทรวง หลายหน่วยงานจับมือกันแน่น ร่วมกันเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน มุ่งแก้ปัญหาปากท้อง ยกระดับคุณภาพชีวิต

 

 

 

 

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยความคืบหน้าในสัปดาห์ที่ผ่านมา กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ กระทรวงการคลัง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงพลังงาน ภายใต้กิจกรรม “ขบวนการ รวมมิตรภารกิจคลายทุกข์ให้ประชาชน” โดยคิกออฟเริ่มต้นกิจกรรมฯ ที่เขตบางกะปิ และมีแผนที่จะกระจายไปอีกทั่วกรุงเทพมหานครปริมณฑล และนำไปสู่การขยายผลในพื้นที่อื่นๆทั่วประเทศในอนาคต

 

 

 

 

สำหรับกิจกรรมหลัก อาทิ ฝึกอาชีพ เสริมทักษะสร้างรายได้โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้นโยบายของ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม การสร้างวินัยการเงิน เริ่มออม เปิดบัญชีธนาคาร เข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งต้นประกอบอาชีพ ปรึกษาการปรับโครงสร้างหนี้โดย ธนาคารออมสินธนาคารกรุงไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นธนาคารที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง โดยนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง การสนับสนุนแว่นสายตาสำหรับอ่านหนังสือ แก่ผู้สูงอายุและกลุ่มเปราะบางที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กระทรวงพลังงาน ภายใต้นโยบายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และสนับสนุนข้าวสารสำหรับผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเปราะบางในชุมชนโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งมีนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยกว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบาย? โดนบรรยากาศงานมีความคึกคัก ได้การตอบรับจากประชาชนอย่างดีเยี่ยม

 

 

 

 

 

“อยากให้เห็นกันว่า กิจกรรม “ขบวนการรวมมิตร ภารกิจคลายทุกข์ให้ประชาชน” นี้เป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างของการร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่นของทุกๆ กรม กระทรวง หน่วยงาน ต่างๆ ของรัฐบาลชุดนี้?ที่เน้นย้ำเรื่องการหาจุดร่วม สงวนจุดต่าง”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube