fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” ชี้ผลงานรัฐบาล “เศรษฐา” 60วันผ่านฉลุย

Featured Image
“อนุสรณ์” ชี้ผลงานรัฐบาล “เศรษฐา”60วัน ฟูลแพคเกจดิจิทัล วอลเล็ต ผ่านฉลุย

 

 

 

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการแถลงผลงานในรอบ 60 วัน ตามด้วยการแถลงฟูลแพคเกจนโยบายดิจิทัล วอลเล็ต ของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ว่า เป็นการแถลงสรุปผลงานสำคัญในสิ่งที่รัฐบาลได้ดำเนินการในช่วง 60 วันแรกที่ครบถ้วน ลุยแก้ปัญหาในหลายมิติ แก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน

 

 

 

สอดคล้องกับผลการสำรวจความเห็นของประชาชนจากนิด้าโพล ที่ระบุชัดว่า ประชาชนส่วนใหญ่พึงพอใจในผลงานของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ส่วนฝ่ายค้านจะเห็นต่าง จะให้ผ่านหรือปรับตกอย่างไรก็ถือเป็นสิทธิ ในช่วง 60 วันแรกรัฐบาลได้ออกหลายมาตรการในลักษณะ “quick wins” ที่หวังผลระยะสั้นทำทันที และจะเป็นฐานสนับสนุนในภารกิจที่เป็นเป้าหมายหลักในอนาคตของรัฐบาลด้วยการ เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ขยายโอกาส ครม.เศรษฐาเข้ามา 2 เดือน หลายเรื่องที่เคยประกาศไว้ได้ทำจนประสบผลสำเร็จ ทั้งลดค่าไฟฟ้า ลดค่าน้ำมัน นโยบายฟรีวีซากระตุ้นการท่องเที่ยว ลดค่า

 

 

โดยสารรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ดันมาตรการเร่งด่วนด้านต่างประเทศ แก้ปัญหายาเสพติด แก้หนี้นอกระบบ รวมถึงนโยบายเรือธงอย่างดิจิทัล วอลเล็ต ของพรรคเพื่อไทย ก็มีความชัดเจนเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ

 

 

 

ทั้งนี้ สิ่งที่รัฐบาลเศรษฐาได้ดำเนินการ ไม่เพียงพูดแล้วทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงหรือแถลงนโยบายไว้ แต่หลายเรื่องที่เป็นผลประโยชน์ รัฐบาลก็พร้อมดำเนินการเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube