Home
|
ข่าว

สส.ปูอัด เดินสายทำบุญย้ำยังไม่ลาออก-แจงหมดแล้ว

Featured Image
“ไชยามพวาน” เดินสายทำบุญ ย้ำยังไม่ลาออก ขอรอดูมติ กก.บห.ก้าวไกล หากมีการประชุมอีกครั้ง ชี้ โพสต์ “ชัยธวัช” เป็นความเห็นส่วนตัว ยืนยันชี้แจงข้อเท็จจริงด้วยความบริสุทธิ์ใจทั้งหมดแล้ว

 

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล ภายหลังจากที่ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม.พรรคก้าวไกล ได้ออกมาแถลงข่าวหลังรับมติคำสั่งของคณะกรรมการบริหารพรรคให้ดำเนินการยอมรับผิดขอโทษผู้เสียหายอย่างจริงใจ พร้อมทั้งเยียวยาผู้เสียหาย หลังถูกตัดสินคุกคามทางเพศ ซึ่งท่าทีของนายไชยามพวาน หลังจากนายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล

 

 

 

โพสต์ข้อความว่า “การแถลงข่าวเมื่อวานนี้ไม่มีการแสดงความจริงใจและไม่สำนึกผิด” นั้น ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของนายไชยามพวาน ระบุว่า วันนี้ นายไชยามพวาน จะยังไม่มีความเคลื่อนไหว หรือแถลงข่าวอีกครั้งแต่อย่างใด แต่มีแผนจะเดินทางไปทำบุญที่ต่างจังหวัด และมองว่าสิ่งที่หัวหน้าพรรคก้าวไกลโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ใช่มติของพรรค ซึ่งเมื่อวานนี้ได้แถลงข่าวชี้แจงและขอโทษผู้เสียหายทั้ง 3 คน และชี้แจงเป็นรายข้อแล้ว

 

 

ส่วนหลังจากนี้ที่หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะมีการเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ก็ถือว่าเป็นอำนาจในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมยืนยันว่า การแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ได้ชี้แจงทุกอย่างตามข้อเท็จจริง และความบริสุทธิ์ใจที่จะขอโทษ ส่วนเรื่องจะลาออกหรือไม่นั้นขณะนี้ ยังไม่มีการลาออก ขอให้การประชุมหลังจากนี้ มีมติพรรคออกมาอย่างชัดเจน

 

 

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ในวันนี้ยังไม่มีการเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลโดย จะรอให้ครบกำหนดระยะเวลาที่พรรคได้แจ้งมติคำสั่งให้นายไชยามพวานดำเนินการภายในวันที่ 4 พ.ย.ก่อน จึงจะมีการพิจารณาเรียกประชุมถึงการดำเนินการหลังจากนี้อีกครั้ง โดยในสัปดาห์หน้าระหว่างวันที่ 6-8 พ.ย.พรรคจะมีการสัมนา สส.ที่จังหวัดระยอง คาดว่า อาจจะมีการหยิบยกประเด็นดังกล่าว มาพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการในที่ประชุมด้วย ก่อนที่หัวหน้าพรรคก้าวไกลจะมีการเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้พิจารณาว่านายไชยามพวาน กระทำการให้เป็นไปตามมติของคณะกรมการบริหารพรรคตามหนังสือแจ้งคำสั่งหรือไม่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube