fbpx
Home
|
ข่าว

“ภคมน” วอน สส.ปูอัด แสดงความรับผิดชอบขั้นสูงสุด

Featured Image
“ภคมน” รองโฆษกก้าวไกล วอน สส.ปูอัด แสดงความรับผิดชอบขั้นสูงสุด ยืนยันถกเครียด 6 ชั่วโมงไม่มีใครชี้นำให้ลงมติอย่างหนึ่งอย่างใด

 

 

น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ รองโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวว่า มติบทลงโทษ สส. 2 คนที่ถูกกล่าวหาว่าคุกคามทางเพศเมื่อวานนี้ มีความชัดเจนไปแล้ว แต่รายละเอียดในการลงมติ คงไม่สามารถเปิดเผยได้ พร้อมยืนยันว่าในการประชุม 6 ชั่วโมง มีการซักถามรายละเอียด มากพอ และยอมรับว่าในห้องประชุมค่อนข้างตึงเครียด ทั้งนี้ กรรมการวินัยของพรรค มีบางคน สงวนสิทธิ์ไม่ลงมติ เพื่อให้มีความเป็นกลางที่สุด พร้อมย้ำว่า การตัดสินเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแล้ว

 

 

ส่วนกรณีของ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. มีจำนวนมติที่สะท้อนให้เห็นแล้วว่า สส.พรรคก้าวไกลไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว แต่เมื่อเจ้าตัวยืนยันออกมาว่าไม่ผิด แต่ขอให้ทบทวนตัวเอง ว่าเป็นการกระทบที่เหมาะสมแล้วหรือไม่ ในเมื่อกรรมการวินัยชี้ขาดมาแล้ว คาดหวังความรับผิดชอบสูงสุด ต่อการกระทบนี้ว่า จะมีมากน้อยแค่ไหน ปฏิเสธไม่ได้ว่าพรรคก้าวไกล ต้องรับผิดชอบร่วมกัน แต่เจ้าตัว ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบด้วย

 

 

ขณะเดียวกัน ขอยืนยันว่า การลงมติ ครั้งนี้ ไม่มีใครชี้นำ แต่พิจารณาลงมติตามข้อเท็จจริงของแต่ละกรณี โดยส่วนตัวมองว่า สส. ทั้ง 2 คน ไม่ได้มองว่า การกระทำที่ทำลงไป เป็นความผิด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube