fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” แจงแล้วทำท่าคล้ายจุมพิตมือ “แพทองธาร”

Featured Image
“เศรษฐา” ชี้แจงทำท่าคล้ายจุมพิตมือ “แพทองธาร” บอกเป็นการแสดงออกถึงความเป็นห่วง-เคารพซึ่งกัน เหตุต่อสู้ร่วมกันมา ยันไม่ถูกครอบงำ ลั่นประเทศไทยมีนายกฯคนเดียว

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ชี้แจงกรณีวิพากษ์วิจารณ์ภาพท่าทางจับมือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และโน้มตัวก้มลงคล้ายจูบมือนั้น จนทำให้มีผู้ตั้งคำถามว่าตอนนี้ประเทศไทย มีนายกรัฐมนตรี 2 คนหรือไม่ ว่า จริงๆแล้วความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ น.ส.แพทองธาร เรามีกันมานานในฐานะพี่น้อง น.ส.แพทองธาร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ตนก็เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และเราเองก็ต่อสู้ด้วยกันมา

 

 

ร่วมทุกข์ร่วมสุขเวลาเสียงกันมา เรามีความรัก เรามีความเมตตา เรามีความเอ็นดู และเราก็มีความเป็นห่วงซึ่งกันและกัน มันเป็นการแสดงออกของคนสองคนที่เรามีความเป็นห่วงและเคารพซึ่งกันและกันอยู่แล้ว และงานวันนั้นตนก็ไปในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย เราอยู่ในสถานะครอบครัว ท่าน สส. และรัฐมนตรีในวันนั้นก็ถอดหมวก ถอดหัวโขนออกไปเพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน พร้อมยืนยันว่าไม่มีสิ่งใดและไม่เป็นนัยยะว่าท่านมาครอบงำ หรืออะไรทั้งสิ้น ซึ่งไปถาม น.ส.แพทองธาร ดูแล้วกัน ตนก็ระมัดระวัง

 

 

พร้อมชี้แจงว่ามันเป็นสัญลักษณ์มากกว่า และหากดูให้ดีๆก็ไม่ได้จุมพิตที่มือ น.ส.แพทองธาร เพราะตนเอามือไปรองอยู่แล้ว พร้อมย้ำว่ามันเป็นความรัก ความเอ็นดู ความผูกพันและเป็นความเป็นห่วงซึ่งกันและกัน พร้อมขอว่าอย่าขยายความเรื่องนี้ต่อดีกว่า และบอกว่ามันเป็นเรื่องครอบครัวดีกว่า มันเป็นครอบครัวเพื่อไทย แล้ววันนี้ตนก็มาสวมหมวกนายกฯ ซึ่งตนก็บริหารจัดการหน้าที่ตัวเองไป ส่วน น.ส.แพทองธาร เป็นรองประธานคณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์ต้องบริหารจัดการหน้าที่ตัวเองไป พร้อมย้ำว่าเราเข้าใจกันดีไม่มีปัญหาอะไร ประเทศไทยมีนายกรัฐมนตรีคนเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube