fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” โต้ดราม่า “เศรษฐา” ก้มจูบมือ “อุ๊งอิ๊ง”

Featured Image
“ประเสริฐ” โต้ดราม่า “เศรษฐา” ก้มจูบมือ “อุ๊งอิ๊ง” ย้ำประเทศไทยมีนายกรัฐมนตรีคนเดียว ชื่อ “เศรษฐา ทวีสิน” ระบุการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยใหม่ยกชุด เพื่อให้พรรคทำงานได้ดียิ่งขึ้น

 

 

ที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และอดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย ได้มีการเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่โดยมติที่ประชุมพรรค เลือก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เป็นหัวหน้าพรรคว่า การเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่ครั้งนี้

 

 

ไม่ได้มีนัยยะอะไรเป็นพิเศษเพียงแต่ว่ากรรมการบริหารชุดเดิมอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากการเลือกตั้งจึงต้องมีการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคใหม่ เพื่อปรับโหมดการทำงานของพรรคให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติของพรรคการเมืองทั่วไป

 

 

ต่อคำถามที่ว่า จากภาพที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ไปแสดงท่าทางจับมือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร และโน้มตัวก้มลงคล้ายจูบมือนั้น ทำให้มีผู้ตั้งคำถามว่าตอนนี้ประเทศไทยเรามีนายกรัฐมนตรี 2 คนหรือไม่ นายประเสริฐฯ กล่าวว่า “ไม่มีนายกรัฐมนตรี 2 คน ตอนนี้ประเทศไทยมีนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว ที่ชื่อว่า นายเศรษฐา ทวีสิน” พร้อมกับหัวเราะส่งท้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube