fbpx
Home
|
ข่าว

“กิตติรัตน์”ให้กำลังใจ”เศรษฐา”เดินหน้าพลิกศก.ให้ประเทศ

Featured Image

 

 

 

“กิตติรัตน์” ให้กำลังใจ “เศรษฐา” เดินหน้าพลิกเศรษฐกิจให้กับประเทศ ขอ 56 ล้านคนช่วยเป็น ผู้ใช้เงินที่ชาญฉลาด ซื้อสิ่งของที่มีประโยชน์

 

 

 

 

 

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเพจ ‘กิตติรัตน์ ณ ระนอง – Kittiratt Na-Ranong’ ระบุว่า รัฐบาลกำลังขอคนไทย 56 ล้านคน และภาคธุรกิจทั้งรายใหญ่-รายกลาง-รายย่อย ช่วยปฏิบัติการพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาเติบโตตามศักยภาพ จะทนเติบโต กระเตาะกระแตะต่ำเตี้ยอย่างที่เป็นมา เป็นอยู่และจะเป็นต่อไป จนคนจบการศึกษามาหางานทำแทบไม่ได้ทำไมขอเพียงท่านๆ ทั้ง 56 ล้านคน ทั้งรวย ทั้งไม่รวย ช่วยเป็น ผู้ใช้เงินที่ชาญฉลาด ซื้อสิ่งของที่มีประโยชน์ และยิ่งถ้าเน้นไทยทำ-ไทยใช้-ไทยเจริญ

 

 

 

 

 

หรือยิ่งกว่านั้นถ้าเป็นอำเภอเราทำ-อำเภอเราใช้-อำเภอเราเจริญ จะยิ่งยอดเยี่ยมเป็นที่สุด ท่านไม่ต้องห่วงของเเพงเพราะแรงซื้อเพิ่ม คณะรัฐมนตรี บุคลากรภาครัฐทั้งฝ่ายการเมือง ฝ่ายประจำและทีมงานที่ปรึกษาของนายหรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน กำลังเร่งทำงานกับทุกภาคส่วนทั้งรัฐและเอกชน เพื่อเพิ่มผลิตภาพของสินค้าและบริการให้พร้อมรองรับกำลังซื้อของท่านโครงการนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการหลุดพ้นกับดักแห่งความเขลาที่มักอ้างวินัยการเงิน เอาใจผู้ปล่อยกู้ให้โขกดอกเบี้ยสูงๆ (และยิ่งสูงขึ้น) ในภาวะหนี้สาธารณะของรัฐบาลต่ำกว่าหนี้ครัวเรือนท่วมประชาชน กำลังซื้อรอบแรกในรูปดิจิทัล บาท จะสามารถส่งผลต่อเนื่องไปอีกหลายระลอก ธุรกิจจะเริ่มรอด NPLจะเริ่มลด คนจบใหม่จะเริ่มมีงานทำผู้คนจะมีความหวัง ส่วนจะส่งผลแรงขึ้น หรือมากรอบกว่าที่นักโบราณคดีทางเศรษฐมิติ ปรามาสไว้เพียงใดอยู่ที่เราๆตนขอเป็นกำลังใจให้นายกรัฐมนตรีเศรษฐา ทวีสิน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube