fbpx
Home
|
ข่าว

“โรม” ยัน “ก้าวไกล” พร้อมทำหน้าที่เต็มที่เพื่อพี่น้องประชาชน

Featured Image
“รังสิมันต์ โรม” เข้าใจบทบาทพรรครัฐบาล อยากได้ประธานกมธ.ล้อไปกับกระทรวง ยัน “ก้าวไกล” พร้อมทำหน้าที่เต็มที่เพื่อพี่น้องประชาชน

 

 

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีการแบ่งกรรมาธิการสามัญ สภาผู้แทนราษฎรที่พรรคก้าวไกลได้ประธาน 11 คณะ

 

 

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าเป็นการรุมกินโต๊ะหรือไม่ นายรังสิมันต์ กล่าวว่า ตนเข้าใจในบทบาทของพรรคการเมืองต่างๆ เขาก็คงอยากจะได้ตำแหน่งประธานกรรมาธิการที่ล้อไปกับกระทรวงที่ตนเองได้ เพื่อทำให้การตรวจสอบยาก ต้องยอมรับว่าการตรวจสอบรัฐบาลในยุคนี้ไม่ง่าย และเผลอๆก็อาจจะยากพอๆกันหรือมากกว่ารัฐบาลที่แล้วด้วยซ้ำ เนื่องจากกรรมาธิการสำคัญที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงต่างๆ โดยตรง รอบนี้มีการเจรจาที่ไม่ง่ายเลย

 

 

อย่างไรก็ตามภายใต้คณะกรรมาธิการ 11 ขณะที่พรรคก้าวไกลได้เป็นประธาน เราจะทำหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นตัวเชื่อมความขัดแย้งที่ประชาชนมีกับหน่วยงานหรือข้าราชการ และมีข้อเสนอไปยังรัฐบาล ไปจนถึงการใช้กรรมาธิการในลักษณะการตรวจสอบรัฐบาล ก็คงจะใช้กรรมาธิการทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เรามีบุคลากรที่มีคุณภาพ มีความพร้อม ทำหน้าที่ในกรรมาธิการต่างๆอย่างดีที่สุดสำหรับพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube