fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพิฏฐ์” ไม่เชื่อว่า “ทักษิณ” ป่วยติดเตียง เป็นเดือน

Featured Image
“นิพิฏฐ์” FB ตรวจสอบ “ทักษิณ” ไม่ง่าย แต่ทำได้ ไม่เชื่อว่า “ทักษิณ” ป่วยติดเตียง เป็นเดือน ใครจะเชื่อก็เชื่อไปเถอะ

 

 

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” ในหัวข้อ “ตรวจสอบคุณทักษิณ ไม่ง่าย แต่ทำได้” ว่า หลายคนติดใจเรื่องคุณทักษิณไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว แต่กลับไปนอนรพ.ตำรวจชั้น 14 และอีกไม่นานก็คงได้กลับบ้าน ต่างกับคนจนที่ต้องนอนแออัดกันหน้าห้องส้วม บางคนก็ป่วยตายในคุก

 

 

คนที่ติดใจ มีความทุกข์ ต่อความเป็นไปของบ้านเมือง เห็นว่าบ้านเมืองนี้ เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ไม่ได้เป็นประชาธิปไตยจริงๆ ตามที่คนรุ่นใหม่เรียกร้อง “ทุกคนมิได้เสมอภาคกันต่อหน้ากฎหมาย” ใครบางคนที่เคยด่าว่าคนอื่นว่า “คนเท่ากัน” หายหน้าไปหมด ที่หนักไปกว่านั้นคือ คนรุ่นใหม่ที่อ้าง”ความเท่าเทียม” รวมทั้ง รัฐบาลที่เคยชี้นิ้วอ้างว่าคนอื่นเป็นเผด็จการ ครั้นมีอำนาจจริง กลับทำยิ่งกว่าสิ่งที่เคยด่าคนอื่นไว้เสียอีก

 

 

ในทางปรัชญาการเมือง เขาเลยมีคำกล่าวว่า” คนจะดีหรือไม่ดี ให้เอาอำนาจใส่มือ แล้วให้เขาลองใช้อำนาจดู” คนไม่มีอำนาจในมือดีทั้งนั้นแหละครับ ด่าคนอื่นได้ถนัดทั้งนั้น แต่ครั้นพอมีอำนาจเข้าจริง ก็เงียบหมด

 

 

การสู้กับคุณทักษิณ สู้กับกรมราชทัณฑ์ สู้กับแพทย์ที่รักษาคุณทักษิณ(ว่าป่วยจริงหรือเปล่า) สู้ได้ครับ แต่ต้องสู้กันด้วยสติปัญญา สู้กันด้วยกฎหมาย สู้ด้วยหลักฐาน ถ้าคุณสู้แล้วสิ่งที่คุณสู้เป็นความจริงคุณชนะ คนที่จะติดคุกคนแรก คือ อธิบดีกรมราชทัณฑ์,คนที่สอง คือ ผอ.รพ.ตร. และ คนที่สามมาเป็นกลุ่มเลย คือ คณะแพทย์ที่รักษาคุณทักษิณ แต่ถ้าคุณแพ้คุณก็เสมอตัว ไม่ขาดทุนอะไร ผมอยากจะแนะนำว่า ถ้าคุณจะสู้ คุณควรสู้อย่างไร พรุ่งนี้ ผมจะเขียนแนะนำเป็นข้อๆ สำหรับคนที่อยากเห็นสังคมเป็น “นิติรัฐ”

 

สำหรับผม ผมไม่เชื่อว่า คุณทักษิณ”ป่วยติดเตียง” เป็นเดือน ใครจะเชื่อก็เชื่อไปเถอะ แต่อย่าให้ผมลงมือเองเลยครับ ก็ผมประกาศยอมแพ้พรรคเพื่อไทย และ คุณทักษิณไปแล้วไงครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube