fbpx
Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” ยังไม่ได้คุย “ธรรมนัส” ปัญหาแบ่งงานก.เกษตรฯ

Featured Image
“ภูมิธรรม” ยังไม่ได้คุย “ธรรมนัส” ปัญหาแบ่งงานก.เกษตรและสหกรณ์ มอง รัฐบาลชุดนี้เป็นรัฐบาลที่ผสม ขอเวลาหารือก่อน

 

 

 

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงปัญหาการแบ่งงานภายในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ นายไชยา พรหมมารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าจะให้นายภูมิธรรม ในฐานะกำกับดูแลกระทรวงและเป็นผู้จัดการรัฐบาล เป็นผู้เจรจา ว่า ที่บอกว่าให้ผู้จัดการรัฐบาลเป็นผู้จัดการตนไม่ทราบว่าหมายถึงใคร เนื่องจากตนก็ไม่ใช่ผู้จัดการรัฐบาล ตนเป็นเพียงผู้ประสานงานให้เกิดการจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้เท่านั้น

 

 

ซึ่งจากที่ฟังจากนายไชยา และนายอนุชา นาคาศัยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการประชุมครม.ครั้งที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้พูดคุยกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เนื่องจากไปปฏิบัติหน้าที่?และคิดว่าจะหารือกับท่าน แต่จริงๆแล้วเป็นหน้าที่ของรัฐมนตรีว่าการ แต่รัฐบาลชุดนี้เรามองว่าเป็นรัฐบาลที่ผสมกลมกลืนกัน ก็จะต้องหารือกันว่าเป็นอย่างไร เพราะเท่าที่ทราบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เองก็ยังไม่ทราบในรายละเอียด? และขอดูรายละเอียดอีกครั้งก่อน ว่าจะสามารถปรับอย่างไรได้บ้าง

 

 

ส่วนถ้าปรับไม่ได้จะเป็นปัญหาในการทำงานหรือไม่นั้น นายภูมิธรรม ระบุว่า ขอคุยก่อนดีกว่า อย่าไปถ้า เพราะจะสร้างความหมดหวังไว้ในตัวจะไม่ดี ส่วนที่ร้อยเอกธรรมนัส ออกมาระบุว่าจะไม่มีการปรับเป็นการแบ่งงานในกระทรวง นายภูมิธรรม กล่าวว่า เมื่อได้รับฟังว่ามีปัญหา และมีความต้องการ เมื่อท่านมีอำนาจโดยตรง ก็ต้องหารือกับท่าน ส่วนจะมีเหตุผลอย่างไรก็ขอให้พูดคุยกันก่อน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube