fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯลั่น ผู้ใช้เบนซินมีสิทธิ์ ยันปรับลดราคาแน่-ขอใจเย็น

Featured Image
นายกฯลั่น ผู้ใช้เบนซินมีสิทธิ์ ยันปรับลดราคาแน่ แต่ขอใจเย็น บอกมือใหม่หัดขับ ข้อมูลไม่ครบ เดี๋ยวเป็นบูมเมอแรงโดนหน้า ชี้ อยู่ในทิศทางที่ดีแล้ว อะไรทำได้ก็ทำทีละเรื่อง

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลดราคาพลังงานที่ตอนนี้ราคาน้ำมันดีเซลอยู่ในทิศทางที่ดีแล้วประชาชนที่ใช้น้ำมันเบนซิน ถามว่าเบนซินมีสิทธิ์ไหมคะ นายกรัฐมนตรียิ้มและตอบกลับทันทีว่า มิสิทธิ์สิครับ ใจเย็นนิดหนึ่ง ค่อยๆทำทีละเรื่อง อะไรที่ทำได้ ผมทำไปก่อน ไม่อยากประกาศพร้อมกันหมด”

 

 

นายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า ถ้าประกาศพร้อมกันหมดก็ต้องคอย 2-3 สัปดาห์ วันนี้เรื่องน้ำมันดีเซลเราทำได้แล้ว เราก็ทำ เรื่องไฟฟ้าเราทำได้แล้ว เราก็ทำ แล้วก็จะทำอีก อาจจะไม่หยุดอยู่แค่ 4.10 บาทก็ได้ อาจจะต่ำกว่านั้นอีก เพราะเราตระหนักดีว่าพี่น้องเดือดร้อนทุกๆภาคส่วน ไม่อยากให้คอยประกาศเป็นแผนใหญ่ อะไรทำได้ก็ทำก่อน ขอความกรุณานิดหนึ่ง

 

 

ส่วนก่อนเดินทางไปประชุม UN จะมีอะไรที่แปลกใจหรือเซอร์ไพรส์อีกสักรอบหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า บางเรื่องที่ทำให้แปลกใจ ก็ถูกต่อว่ามา ก็ขอเอาเรื่องที่ดีๆ เรื่องที่แน่นอน มีข้อมูลพร้อมก่อนดีกว่า มือใหม่หัดขับ เราก็พยายามทำให้ดีๆ แต่ข้อมูลไม่ครบ เดี๋ยวก็เป็นบูมเมอแรงกลับมาโดนหน้าอีก ต้องใจเย็นนิดหนึ่ง ต้องเป็นบทเรียนตนน้อมรับ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube