fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” บินด่วนลงขอนแก่นเตรียมพบปชช.พรุ่งนี้

Featured Image
“นายกฯเศรษฐา” บินด่วนลงขอนแก่น ก่อนมีกำหนดการลงพื้นที่พบประชาชนพรุ่งนี้ เจ้าตัวเผย จะได้มีเวลาพูดคุยมากขึ้น

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เดินทางมาถึงสนามบินขอนแก่น โดยมีนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และผู้นำส่วนราชการในท้องที่มารอต้อนรับ ซึ่งทันที่เดินทางมาถึงนายเศรษฐา และคณะ ได้เดินทางไปกราบนมัสการพระครูวิสุทธิธีรคุณ เจ้าคณะอำเภออุบลรัตน์ เจ้าอาวาสวัดเขื่อนอุบลรัตน์ เป็นเจ้าคณะอำเภอได้ผูกสายสิญจน์เป็นสิริมงคลให้กับ นายเศรษฐา และคณะ

 

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุที่นายเศรษฐา เลื่อนการเดินทางมาจังหวัดขอนแก่นเร็วขึ้นจากเดิมที่จะลงพื้นที่ในพรุ่งนี้ โดยนายเศรษฐา กล่าวสั้นๆ เพียงว่า จะได้มีเวลามากขึ้น ไม่เช่นนั้นเวลาไม่พอ ไม่ได้พูดคุยอะไรเลย

 

 

 

ทั้งนี้คาดว่าในช่วงค่ำวันนี้นายเศรษฐา จะลงพื้นที่พูดคุยพบปะประชาชนที่ตลาดโต้รุ่งในจังหวัดขอนแก่น สำหรับกำหนดการของนายเศรษฐา และคณะเดิมจะเดินทางถึงสนามบินขอนแก่นในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ศาลหลักเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้นจะลงพื้นที่พบปะประชาชนและส่วนราชการในพื้นที่ จ.ขอนแก่น อุดรธานี และ จ.หนองคาย โดยในโอกาสนี้นายเศรษฐา จะนั่งรถไฟจากอุดรธานี ไปยัง จ.หนองคายอีกด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube