fbpx
Home
|
ข่าว

“อดิศร” เชื่องานสภาเรียบร้อย-เร่งพิจารณาวาะค้างท่อ

Featured Image
“อดิศร” มั่นใจการเดินหน้างานสภาจะเรียบร้อยดี ไร้ปัญหา เตรียมนำวาระที่ค้าอยู่มาพิจารณาก่อน

 

 

 

นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และว่าที่ประธานวิปรัฐบาล เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าการเดินหน้างานสภาเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาดำเนินการไปตามระเบียบวาระของการประชุม คาดวันนี้ (6 ส.ค.) ซึ่งจะนำเอาระเบียบวาระที่ค้านอยู่เมื่อการประชุมครั้งที่แล้วมาพิจารณาก่อน เสร็จแล้วในวันพฤหัสบดีถึงจะให้องค์กรต่างๆ ที่ต้องเข้ามารายงานตามระเบียบวาระ ให้พิจารณาต่อไป

 

ทั้งนี้ได้ประสานทางพรรครวมไทยสร้างชาติเบื้องต้นแล้ว โดยจะให้ทางพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยคุณวิทยา แก้วภราดัย เป็นผู้เลื่อนระเบียบวาระดังกล่าวขึ้นมาพิจารณาในวันนี้ซึ่งแสดงว่าการประชุมสภาก็จะมีการประสานงานพูดคุยกันให้สนิทกันกว่านี้ ให้รู้จักความเคลื่อนไหวของแต่ละฝ่าย การประชุมสภาก็จะเป็นไปโดยราบรื่น

 

 

ถ้ามีปัญหาอุปสรรคอะไรก็นำมาคุยกันเพราะว่าแต่ละฝ่ายก็ยังไม่มีวิปที่เป็นทางการ พรรคเพื่อไทยก็เพิ่งตั้งวิปของพรรควันนี้ ซึ่งตนเองก็เป็นประธานวิปในส่วนของพรรคเพื่อไทยด้วย และต่อไปก็จะไปทำหน้าที่เป็นวิปรัฐบาลซึ่งวิปรัฐบาลก็จะทำการประชุมเบื้องต้นก่อนในวันพฤหัสบดี

 

 

สำหรับกรณีที่สภาล่มครั้งที่แล้วนั้นก็ผ่านไปแล้ว ก็เข้าใจกัน แต่ละฝ่ายก็ยังไม่มีหลักที่จะประสานงานกัน ก็มาเริ่มต้นกันใหม่ ถ้ามีการประสานงานกันดีๆ ก็น่าจะมีการประชุมที่เรียบร้อยต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube