fbpx
Home
|
ข่าว

‘ชัยชนะ’ นำลุยหาเสียงช่วย ‘หมอบัญญัติ’

Featured Image
‘ชัยชนะ’ พร้อม ‘สส. – บุคคลสำคัญของพรรค ปชป.’ ลุยหาเสียงช่วย ‘หมอบัญญัติ’ ที่บ้านอ่าวมะขามป้อม อ.แกลง – ย้ำ คุณสมบัติเพียบพร้อม ไม่มีข้อด่างพร้อย พร้อมทำงานต่อทันที พร้อมยกเป็นนักการเมืองคุณภาพ มีผลงานประจักษ์ทั้งในพื้นที่และระดับชาติ

 

 

 

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราชและรักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่บ้านอ่าวมะขามป้อม ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.ระยอง เขต 3 หมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ว่า ตนพร้อมด้วย สส. และบุคคลสำคัญของพรรค ได้แก่ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ คุณหญิงกัลยา โสภณพานิช นายนิพนธ์ บุญญามณี นายทรงศักดิ์ มุสิกอง สส.นครศรีธรรมราช เป็นต้น ได้ลงพื้นที่บ้านอ่าวมะขามป้อม เพื่อขอคะแนนประชาชนเพื่อช่วยให้ นพ.บัญญัติ ได้กลับมาเป็น สส.อีกครั้ง ซึ่งจากการลงพื้นที่ครั้งนี้ประชาชนในพื้นที่ได้รับตอบรับอย่างดีมาก

 

 

เพราะนอกจากตัวผู้สมัครจะเป็นคนในพื้นที่ที่ทำหน้าที่เป็น สส. มา 3 สมัย จนชาวบ้านทั่วไปประจักษ์ในผลงานแล้ว ก็ยังมีประชาชนอีกส่วนหนึ่งซึ่งได้มาบอกกับตนว่า การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เลือกไปเพราะกระแสวาทกรรมที่สร้างขึ้น โดยไม่ได้ดูละเอียดถี่ถ้วนว่า ผู้ที่ได้รับเลือกนั้น มีปัญหาคุณสมบัติตามข้อกฎหมาย ดังนั้น ตนจึงได้อธิบายไปว่า การเลือกตั้งซ่อมคราวนี้ เป็นโอกาสอันดีของ ชาว อ.แกลงและอ.เขาชะเมา ที่จะกลับมาเลือก นพ.บัญญัติ

 

 

ซึ่งเป็นคนที่มีประวัติซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีข้อด่างพร้อยให้เป็นที่ครหา รวมทั้ง ยังสร้างผลงานให้กับคนระยองและคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะเมื่อสภาสมัยที่แล้ว นพ.บัญญัติ ได้ทำหน้าที่เป็นโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) กองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ( ฉบับที่ .. ) พ.ศ. …. ได้ทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือและขยายโอกาสให้นักเรียน หรือนักศึกษาที่เป็นชาติพันธุ์ กลุ่มชนเผ่าพื้นเมือง หรือผู้มีสถานะบุคคลที่ยังไม่ได้รับสัญชาติไทย ซึ่งอยู่ระหว่างขอสัญชาติไทยให้เข้าถึงกองทุน กยศ. ได้ ถือนักการเมืองที่ดีมีคุณภาพและสมควรที่จะได้กลับไปทำหน้าที่ สส.ในสภา

 

เพื่อผลักดันปัญหาต่างๆ ให้ได้รับการแก้ไข รวมทั้งนโยบาย ‘ภาคตะวันออกต้องพิเศษ’ ซึ่งเป็นแนวทางที่สามารถทำได้จริง มากกว่าบางนโยบายที่บางพรรคหวังเอาคะแนนเสียงเฉพาะหน้าเท่านั้น

 

“ในการลงพื้นที่บ้านอ่าวมะขามป้อม โดยถือเป็นพื้นที่ที่ยังคงดำรงวิถีชีวิตของประมงพื้นบ้าน และได้มีการส่งเสริมเศรษฐกิจในชุมชน โดยมีโครงการถนนคนเดินเพื่อชิมอาหารทะเลราคาถูกและมีคุณภาพ ซึ่งถือว่า พื้นที่บ้านอ่าวมะขามป้อมเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการพัฒนาต่อไปได้อีกในอนาคต ดังนั้น การที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่ง น.พ.บัญญัติ เจตนจันทร์ มาให้ประชาชนชาว อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา

 

 

ในการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 10 กันยายนนี้ ก็เพราะเห็นว่า น.พ.บัญญัติ มีคุณสมบัติเพียบพร้อมและพร้อมที่จะทำงานต่อได้ทันที รวมทั้ง ยังต้องการที่จะสานต่อนโยบาย ‘ภาคตะวันออกต้องพิเศษ’ เพื่อสร้างความสมดุลให้กับการพัฒนาเมือง สุขภาพอนามัยที่ดีของประชาชน การจ้างงานที่เหมาะสมเป็นธรรม เพื่อให้ทุกภาคส่วนอยู่ได้ ซึ่งต่างจากบางพรรคที่ประกาศนโยบายโดยอ้างตัวเลขลอยๆ ผสมกับวาทกรรมเพื่อหวังเอาคะแนนเฉพาะหน้า แต่ปรากฏว่า กลับไปทำเรื่องที่ได้ประโยชน์เพียงเฉพาะกลุ่มเป็นเรื่องเร่งด่วน และมาสารภาพภายหลังว่า ที่โฆษณาไปไม่สามารถทำได้อีกด้วย” นายชัยชนะกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube