fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” ขอชาวระยองอย่าปล่อยให้เขตสามเป็นของพรรคอื่น

Featured Image
“พิธา” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง ขึ้นรถแห่รอบเมืองเหมือนเดิม ขอเสียงสนับสนุน “โย-พงศธร” อ้อน อย่าปล่อยให้เขตสามเป็นของพรรคอื่น

 

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดระยอง ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าคูหาเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 โดยวันนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีม สส.มาช่วยนายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 จ.ระยอง เบอร์ 1 ซึ่งจุดแรกเริ่มที่แยกท่าเรือแกลง ในลักษณะขึ้นรถแห่หาเสียงเช่นเดิม

 

จากนั้น ขับไปตามถนนมาบเหลาชะโอน ถึงหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้ภิรมย์ เข้าถนน 3145 (หน้าเดอะบีซเฮ้าส์ระยอง จากนั้น พบกับกลุ่มจักสารบ้านมาบเหลาชะโอน และขับรถเข้าถนน 3145 (หน้าร้านยำหน้าบ้าน) ผ่านสวนพฤกษศาสตร์ระยองไปหน้าวัดพลงไสว รวมถึงเส้นหลังเทศบาลสุนทรภู่ เส้นหลังวัดป่ากร่ำเข้าถนน 3161(หน้าวัดป่ากร่ำ) มายังหน้าอนุสาวรีย์สุนทรภู่ แวะกินข้าวที่หมู่บ้านคาเซ (เข้าซอยตรงข้ามร้านค้า ทางลูกรัง)

 

 

ส่วนใน 15.00 น. เดินพบปะพี่น้องประชาชนที่แหลมแม่พิมพ์ – และ16.30 น. ขึ้นปราศรัยรถแห่ที่ลานสิงโตนาเนียร์

 

 

ทั้งนี้ ในระหว่างขึ้นรถแห่หาเสียงนายพิธา ได้ขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องชาวระยองเขต 3 ขอประกาศให้เขต 3 เป็นของก้าวไกลเหมือนเดิม เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาแบบไร้รอยต่อ ยกจังหวัดทำงานให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพ อย่าปล่อยให้เขตสามเป็นของพรรคอื่น จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวระยองออกมาใช้สิทธิ์เลือกหมายเลขหนึ่ง พรรคก้าวไกล เป็นกระดุมเม็ดแรกเพื่อให้การเลือกตั้งครั้งต่อไป ส่ง “พิธา” เป็นนายกรัฐมนตรี สู่การเปลี่ยนแปลงของประเทศ

 

 

ด้านนายพงศธร ประกาศขอคะแนนเสียงเลือกเบอร์ 1 พรรคก้าวไกลให้ถล่มทลาย เพื่อให้โอกาสตนได้เข้าสภา ทำงานเพื่อชาวระยอง โดยพร้อมทำเพื่อชาวอำเภอเขาชะเมาและอำเภอแกลง อย่างเต็มกำลัง ความสามารถ การลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ ได้ไปทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อน

 

 

ทั้งนี้ ตลอดการลงพื้นที่ ได้พบเจอพ่อแม่พี่น้องจากหลากหลายที่มา ตนให้เกียรติทุกคน และพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของชาวแกลง เขาชะเมาทุกคน โดยไม่แบ่งแยก และตนเลือกที่เกิดไม่ ได้แต่ชะตาชีวิตนำพาให้ผมผูกพันกับแกลง-เขาชะเมามากกว่ายี่สิบปี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube