fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน-อภิสิทธิ์” นำทัพใหญ่ หาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง

Featured Image
“ชวน-อภิสิทธิ์” นำทัพใหญ่ สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมดัน “หมอบัญญัติ” เป็นผู้แทน อ้อนชาวระยองให้คนดีไร้มลทินมาทำงานต่อ

 

 

 

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะหาเสียง ประกอบด้วย นายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.ผ่องศรี ธาราภูมิ รักษาการกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร อดีตผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เดินสายหาเสียงช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง เบอร์ 2

 

 

โดยนายชวน และคณะหาเสียง ได้ไปพบปะให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้ป่วยและญาติที่โรงพยาบาลแกลง จากนั้นได้เดินสาย 15 จุด โดยเดินทางแยกไปหาเสียงทั้งอ. แกลง และอ.เขาชะเมา ระหว่างทางชาวบ้านบ้านเนินหย่อง ชุมชนสารนารถ ชุมชนมาบใหญ่ ชุมชนหนองแตงโม และชุมชนหนองแหวนในพื้นที่ให้การต้อนรับคณะหาเสียงอย่างอบอุ่น อีกทั้งได้ไปให้กำลังใจ อสม. ที่ รพ.สต.บ้านเนินหย่อง รพ.สต.บ้านเขาแท่น รพ.สต.บ้านเตาปูนหาย รพ.สต.บ้านคลองคา และ รพ.สต.บ้านคลองคา

 

 

ด้านนายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เรามั่นใจในผู้สมัครของเราที่ได้พิสูจน์ผ่านระยะเวลายาวนานว่าเป็นนักการเมืองน้ำดี ซื่อสัตย์ มีคุณภาพ และคนพื้นที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ประชาชนในพื้นที่ยอมรับ อีกทั้งเชื่อว่า สิ่งที่พี่น้องประชาชนต้องการ คือ การมีผู้แทนราษฎรทีทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ ทำงานด้วยความซื่อสัตย์”

 

 

นายอภิสิทธิ์ กล่าวปิดท้ายว่า อยากให้ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เป็นการยืนยันความเป็นเจ้าของอำนาจในการกำหนดอนาคตบ้านเมือง”

 

 

อย่างไรก็ตาม เย็นวันนี้ ได้จัดปราศัยที่ตลาดนัดกำนันหมู ต.ชำฆ้อ อ.เขาชะเมา และตลาดเย็น สามย่าน โดยมีประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในการปราศัยมีใจความสำคัญว่า การเลือกตั้งนี้มีความสำคัญ เพราะเป็นการวัดกันระหว่างคนพื้นที่ที่ทำงานอย่างต่อเนื่องกับกระแสของพรรคคู่แข่ง ซึ่ง นพ.บัญญัติ เป็นผู้แทนที่ดูแลประชาชนมานาวนาน มีผลงาน จึงอยากให้ชาวแกลง และชาวเขาชะเมา เลือกคนที่ดูแลพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สูงสุดของชาวแกลง และชาวเขาชะเมาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube