fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” นำทีมเดินตลาดพรุ่งนี้รับฟังปัญหาค่าครองชีพ

Featured Image
เศรษฐา จ่อนำทีมว่าที่ครม.เศรษฐกิจเพื่อไทยเดินตลาดเมืองไทยภัทรพรุ่งนี้ รับฟังปัญหาค่าครองชีพ พร้อมพบประชาชน-ผู้ประกอบการร้านค้า กทม.ครั้งแรกหลังนั่งเก้าอี้นายกฯ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีมงานพรรคเพื่อไทยได้แจ้งวาระงานของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) โดยเตรียมลงพื้นที่กรุงเทพมหานคร บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสุทธิสารและตลาดเมืองไทยภัทร เพื่อพบปะประชาชนและผู้ประกอบการร้านค้าและอาหาร ซึ่งจะเป็นการคุยกันเรื่องประเด็นค่าครองชีพ ทั้งเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าน้ำมัน และค่าก๊าซหุงต้ม โดยกำหนดการดังกล่าวนายเศรษฐา จะเดินทางออกจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยในช่วงเที่ยง โดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี

 

 

ทั้งนี้ถือว่าเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกในพื้นที่กรุงเทพมานคร หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะมีแกนนำพรรคเพื่อไทยเดินทางไปด้วย อาทิ นายปานปรีย์ พหิทธานุกร ว่าที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

 

 

นอกจากนี้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ขอบคุณผู้แทนองค์การสหประชาชาติ (UN) ที่มาแสดงความยินดี รัฐบาลภายใต้การนำโดยพรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะทำงานร่วมกับองค์การสหประชาชาติในทุกมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ซึ่งรวมถึงการลดการปล่อยคาร์บอน และการดูแลสวัสดิภาพของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube