fbpx
Home
|
ข่าว

“พวงเพ็ชร” พร้อมทำงานทุกตำแหน่ง

Featured Image
“พวงเพ็ชร” พร้อมทำงานทุกตำแหน่ง หลังมีชื่อจะนั่ง รมต.ประจำสำนักนายกฯ รับจุดเด่นเป็นมือประสานสิบทิศอยู่เบื้องหลัง

 

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด แกนนำพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเพื่อส่งประวัติและตรวจสอบความถูกต้อง ที่ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี พร้อมได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยดูแลงานทางด้านสื่อหรือไม่ ว่า ทุกคนคงยังไม่ทราบว่าจะได้ตำแหน่งอะไร แต่วันนี้เดินทางมากรอกเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

 

 

ส่วนได้รับมอบหมายงานในตำแหน่งใด ก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่และทุกตำแหน่ง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันตำแหน่งที่แน่นอน เมื่อถามว่าหากได้เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีสิ่งแรกที่จะทำคืออะไร นั้น นางพวงเพ็ชร ก็คงดูแลทั่วไปตามหน้าที่ที่นายกรัฐมนตรีมอบหมาย ส่วนสาเหตุที่อาจจะทำให้ได้รับตำแหน่งดังกล่าว เพราะเป็นคนที่ชอบทำงานเบื้องหลังและสไตล์แม่บ้านนิดหน่อย พร้อมทำทุกอย่างที่เป็นเบื้องหลัง นางพวงเพ็ชร และยอมรับว่า เป็นมือประสานสิบทิศด้วย เนื่องจากทำได้หมดทุกอย่าง

 

 

ส่วนกระแสข่าวความขัดแย้งเรื่อง การแบ่งตำแหน่งเก้าอี้รัฐมนตรีภายในพรรคเพื่อไทยขณะนี้จบแล้วใช่หรือไม่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ยังไม่จบดี แต่ก็คิดว่าจะจบภายในวันนี้ ตามที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี บอกไว้

 

 

ส่วนกรณีที่นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้โทรศัพท์เพื่อขอคำแนะนำในการทำงานนั้น นางพวงเพ็ชร ระบุว่า นายธนกร เป็นน้องรักของพี่ รู้จักกันมานานหลาย 10 ปี ส่วนจะฝากอะไรก็แล้วแต่นายธนกร ซึ่งตนก็ยินดีตามสไตล์พี่น้องกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเวลา 14.30 น. ได้มีว่าที่รัฐมนตรีส่งตัวแทนมายื่นหนังสือเพื่อตรวจสอบประวัติ อาทิ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ,นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว และนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube