fbpx
Home
|
ข่าว

“พปชร.” ย้ำจุดยืน “ธรรมนัส” เหมาะสมนั่ง รมว.เกษตรฯ

Featured Image
“พปชร.” รับกำลังใจชาวเกษตรกร ย้ำจุดยืน “ธรรมนัส” เหมาะสมนั่ง รมว.เกษตรฯ ด้าน “ไผ่” ยันพร้อมขับเคลื่อนนโยบายเดิมให้สำเร็จ

 

 

 

บรรยกาศที่พรรคพลังประชารัฐ นายไผ่ ลิกค์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา ในฐานะโฆษกพรรค เข้ารับหนังสือจากกลุ่มเกษตรกรและได้เปิดรับฟังปัญหาเชิงลึก เพื่อร่วมกันหาทางแก้ไขต่อไป

 

 

โดยนายยศวัจน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาสหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพี่น้องชาวเกษตรกร กล่าวแสดงเจตนารมและจุดยืน ของชาวเกษตรกรที่ต้องการยืนหนังสือในวันนี้ เพื่อมาให้กำลังใจพร้อมมองว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เหมาะสมที่จะได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

 

 

เพราะที่ผ่านมาเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯ ก็ทำหน้าที่ได้ดีและเชื่อมั่น แม้อาจจะยังทำงานไม่เต็มที่ และขอยืนยันไม่ควรให้ตำแหน่งนี้ไปอยู่พรรคอื่น ไม่เว้นแต่พรรคเพื่อไทย จะเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีให้พรรคอื่นไม่ได้ ดังนั้น ครั้งนี้หากได้มานั่งในตำแหน่งรัฐมนตรีก็จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ขณะ นายไผ่ กล่าวว่า ตนเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในคณะเจรจาจัดตั้งรัฐบาล จึงยืนยันว่าไม่มีอะไรต้องกังวล ส่วนเรื่องนโยบายเกษตรเป็นสิ่งที่เราพูดคุยกันทุกพรรค ให้ชาวเกษตรกรสบายใจได้ และในส่วนที่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เคยทำเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องน้ำ , โฉนดทำกิน , ที่ดินส.ป.ก. และ เรื่องนิคมอุตสาหกรรม ที่จะเปลี่ยนมาเป็นโฉนดเพื่อให้ประชาชนได้ลืมตาอ้าปากได้ก็จะนำมาขับเคลื่อนให้สำเร็จ แม้จะขรุขระนิดหน่อยแต่เชื่อว่าจะจบลงด้วยดี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube