fbpx
Home
|
ข่าว

ตัวแทนชาวนา-ศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศให้กำลังใจเพื่อไทย

Featured Image
ตัวแทนชาวนา-ศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ให้กำลังใจเพื่อไทย เดินหน้านโยบายพักหนี้เกษตรกร หวังช่วยแก้ปัญหาปากท้อง ยกระดับคุณภาพชีวิตชาวนาไทย

 

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง สส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรค พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ นายนิคม บุญวิเศษ สส.บัญชีรายชื่อ และนางสาวตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย รับหนังสือจากตัวแทนเกษตรกรชาวนา นำโดย นายจารึก กมลอินทร์ ประธานศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ที่ร่วมกันมาให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยและสนับสนุนรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ในการผลักดันนโยบายเพื่อเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มอาชีพที่ยากจนที่สุด และรอให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยมาช่วยแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายพักหนี้เกษตรกร โดยเชื่อว่ามีเพียงแค่พรรคเพื่อไทยที่จะสามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้

 

 

โดยนพ.ชลน่าน กล่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้เป็นตัวแทนมารับมอบหนังสือ นายกรัฐมนตรีฝากคำขอบคุณและฝากความห่วงใยมายังพี่น้องชาวนาเพราะทราบว่าชาวนาทุกท่านลำบากเพราะราคาพืชผลผลตกต่ำ พรรคเพื่อไทยเชื่อมั่นว่านโยบายด้านการเกษตรของพรรคเพื่อไทย จะเป็นนโยบายหลักของรัฐบาลที่จะช่วยแก้ไขปัญหาราคาพืชผลการเกษตรให้พี่น้อง รวมถึงนโยบายพักหนี้เกษตรกร 3 ปี และนโยบายเพิ่มรายได้เกษตรกร 3 เท่าภายในปี 2570 โดยเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ชาวนาได้อย่างแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube