fbpx
Home
|
ข่าว

“หมออ๋อง” ใส่สูทผูกเนคไทด์ ออกงานรับทูต-สว. ฝรั่งเศส

Featured Image
“หมออ๋อง” ใส่สูทผูกเนคไทด์ ออกงานรับทูต-สว. ฝรั่งเศส และต้อนรับครู-นักเรียนที่มาเยี่ยมชมรัฐสภา ขอทุกคนมีส่วนร่วม อย่าเบื่อการเมืองต้องมีส่วนร่วม

 

 

 

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่หนึ่ง ให้การต้อนรับ คณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ จ.นนทบุรี ที่เข้าเยี่ยมชมรัฐสภาและเยี่ยมคารวะโดยนายปดิพัทธ์ ระบุ แม้ว่านักเรียนทุกคนจะยังไม่มีสิทธิในการเลือกตั้ง และขอให้ทุกคนมีส่วนร่วมทางการเมืองให้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งสภานักเรียนของโรงเรียน ตลอดจนเรื่องสิทธิต่าง ๆ อย่าเพิ่งเบื่อหรือถอดใจกับการเมือง เพราะทุกเรื่องล้วนเกี่ยวข้องกับสิทธิเสรีภาพและผลประโยชน์ของทุกคน รวมทั้งนักเรียนบางส่วนก็จะมีโอกาสได้ทำประชามติในเร็ว ๆ นี้ จึงเป็นยุคที่น่าตื่นเต้นของทุกคน

 

 

 

ขณะเดียวกัน เป็นที่สังเกตว่า ในวันนี้นายปดิพัทธ์ได้สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน เนคไทด์สีน้ำตาลและ สวมเสื้อสูทสีดำทับ หลังจากเมื่อวานนี้ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรมี สส.เพื่อไทยลุกขึ้นอภิปรายท้วงติงการแต่งกายของนายปดิพัทธ์ว่า ไม่เหมาะสมเนื่องจากใส่เสื้อคอจีนไว้ภายในและทับด้วยเสื้อสูท ไม่ได้ผูกเนคไทด์ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ทำไมวันนี้แต่งตัวแบบนี้ นายปดิพัทธ์ กล่าวว่า มีงานต้อนรับทูตและ สว.จากประเทศฝรั่งเศส

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube