fbpx
Home
|
ข่าว

“วิษณุ” ประกาศปิดประตูงานการเมืองเตรียมกลับไปเลี้ยงหลาน

Featured Image
“วิษณุ” ประกาศปิดประตูงานการเมืองเตรียมกลับไปเลี้ยงหลาน – เชื่อ “รบ.เศรษฐา” มั่นคง แข็งแกร่ง แต่ระวังกระทบกระแทกกัน

 

 

 

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย มอบหมายให้ทีมงาน นำเฟอร์นิเจอร์ อาทิ โต๊ะไม้ และเก้าอี้ไม้ กลับออกจากห้องทำงานบนตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล หลังจากก่อนหน้านี้ ได้เก็บของเครื่องใช้ และเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาจากบ้านบางส่วน รวมถึงพระบูชา ออกจากห้องทำงานไปก่อนแล้ว

 

 

 

โดย นายวิษณุ ได้เปิดเผยแนวทางการใช้ชีวิตหลังจากนี้ว่า จะพักผ่อนที่บ้าน เลี้ยงหลาน และอาจจะรับงานสอนหนังสือ หรือไปเป็นที่ปรึกษาบริษัทเอกชน ส่วนงานทางการเมืองนั้น ยืนยันว่า จะปิดประตูงานทางการเมืองแล้ว พร้อมระบุด้วยว่า ตนเองเคยคิดวางมือในงานทางการเมือง ตั้งแต่ปี 2549 แล้ว แต่ก็ยังมีเหตุให้ต้องกลับมาทำหน้าที่ และเชื่อว่า หลังจากนี้คงไม่มีเหตุแล้ว เพราะปัญหาสุขภาพของตน และหากใครมาชวนให้มาช่วยงานอีก ตนเองจะเปิดพุงให้ดู

 

 

 

ส่วนกรณีที่ตนเองเคยเตือนรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ หลังจากเลือกตั้งให้ระวังสนิมที่จะเกิดแต่เนื้อในรัฐบาลเรือเหล็ก และหากพิจารณาจากรัฐบาลนายเศรษฐาแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นนายวิษณุ เห็นว่า นายเศรษฐา ได้รับเสียงสนับสนุนจากสภาผู้แทนราษฎร และวุฒิสภามาก จึงเชื่อว่า จะเป็นรัฐบาลที่มั่นคง แข็งแกร่ง แต่การที่มีพรรคการเมืองสนับสนุน 11 พรรคการเมืองจะมีโอกาสที่กระทบกระแทกกัน และก่อนการจัดตั้งรัฐบาล ก็ยังมีความเห็นแย้งกันอยู่ ดังนั้น หากจะก้าวข้ามขั้ว และสลายความขัดแย้ง ทั้งในระดับรัฐบาล และระดับประเทศ จะทำได้หรือไม่นั้น ตนเองก็ยังไม่ทราบ แต่เชื่อว่า หากทุกคนตั้งใจพยายาม และประคับประคอง ก็จะไปต่อได้

 

 

นอกจากนั้น ยังมีรายงานด้วยว่า รองนายกรัฐมนตรีคนอื่น ๆ ที่มีห้องทำงานบนตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาลนั้น ได้มอบหมายให้คณะทำงาน มาเก็บของใช้ส่วนตัวภายในห้องทำงาน และแพ็ค เพื่อเตรียมขนย้ายในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์นี้แล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube